Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

Ông cha ta có câu “nhìn mặt mà bắt hình dong” vậy phải chăng từ tướng mạo có thể nhìn thấy sự giàu sang phú quý của một ai đó, vậy thông qua phẫu thuật thẩm mỹ có thể thay đổi vận mệnh? Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không? Cùng mình tìm hiểu nhé!

Có người lựa chọn cắt mí để là đẹp nhưng một số khác lại tìm đến  cắt mí để thay đổi tướng số, việc thay đổi diện mạo có ý nghĩ a tích cực giúp bạn có thể tự tin hơn, mạnh dạn hơn, không còn mặc cảm với thế giới xung quanh dễ dàng hòa nhập và thành công hơn. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nhưng một số bạn kém may mắn sở hữu một đôi mắt không mấy thiện cảm như là mắt  xếch, mắt một mí,… họ luôn cảm thấy không tự tin vào vẻ bề ngoài của bản thân, mặc cảm và luôn thấy mình kém may mắn, không có ý trí vươn lên vì thế họ chọn lựa cắt mí để thay đổi vận mệnh của mình

Mắt xếch không gây thiện cảm với đối phương

Những người con gái có đôi mắt xếch thường không được đánh giá cao, thường bị nói là có tính cách không được tốt và không có thiện cảm ngay lần đầu gặp mặt. Hầu như những người con gái mắt xếch đều không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và ít được trọng dụng dù là người có tài. Đặc biệt, những người con gái mắt xếch thường thiếu ý chí, không đủ mạnh mẽ và dũng cảm để vượt qua những khó khăn gặp phải trong cuộc sống, là những người khó kiềm chế cảm xúc.

Xét về nhân tướng học, những người con giá mắt xếch thường không được đánh giá cao. Cũng như đã nói ở trên, những người mắt xếch thường rất “dâm” trong chuyện tình cảm và cảm xúc, tính cách thường thay đổi thất thường.

cat-mi-mat-co-thay-doi-tuong-so-khong-2

Người con gái mắt xếch thường bị xếp vào hạng XẤU trong tướng số (hình minh họa)

 

Nếu các bạn gái sở hữu mắt xếch thì không nên lấy chồng cũng mắt xếch giống mình, bởi theo tử vi nếu vợ chồng đều mắt xếch thì cuộc sống hôn nhân gia đình sẽ khó được yên ấm và thương xuyên xảy ra bất hòa giữa 2 người.

Mắt một mí được coi là đôi mắt không được đẹp

Mắt một mí khiến bạn trở nên xấu xí trước người đối diện, tạo cảm giác như người này có vẻ gì đó đanh đá, lì lợm, và cố chấp

Những người có đôi mắt một mí được đánh giá là sống khép kín, ít bộc lộ cảm xúc, theo nhân tướng học họ là những con người không xem trọng ý kiến của người khác, khó gần. Họ thường được coi là những con người đôi khi hơi ích kỉ, lòng dạ hẹp hòi, đường công danh và sự nghiệp kém phát triển.

cat-mi-mat-co-thay-doi-tuong-so-khong-3

Mắt một mí khiến bạn trông khó gần, không gây thiện cảm tốt

Phụ nữ mắt một mí thường gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, hay ưu tư và có nhiều phiền muộn

Những ai mà kém may mắn không sỏ hữu mọt đôi mắt đẹp thì nên cải thiện, giúp bạn trông xinh đẹp hơn, lấy được thiện cảm từ đối phương và cảm thấy tự tin hơn trong việc phát triển bản thân và sự nghiệp của mình.

Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mĩ đang rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ, đây chính là giải pháp khắc phục triệt để những đôi mắt bị khuyết điểm như với trường hợp đôi mắt hơi xếch của bạn. Theo nhân tướng học ngoài mũi, cằm, tai,…mắt cũng là một bộ phận ẩn dấu phúc, tài, vận của con người, tuy nhiên theo khoa học thì vẫn chưa có nghiên cứu nào chứng minh việc cắt mí mắt có thể thay đổi tướng số.

Theo như bác sĩ Đỗ Tiến Dũng (có kinh nghiệm trên 10 năm trong chuyên ngành thẩm mỹ) cho biết: “Việc cắt mí mắt có thay đổi được tướng số không thì không ai có thể dám chắc được điều đó, tuy nhiên với phương pháp làm đẹp này lại có thể cải thiện được những nhược điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt, có thể gương mặt của bạn sẽ sáng hơn, đẹp hơn và bạn sẽ có nhiều cơ hội mới hơn đến với bản thân mình. Tuy nhiên, đã có rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện xong phương pháp này đều cảm thấy ưng ý và cuộc sống của họ trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều.”

Chính vì vậy để trả lời cho câu hỏi Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không? Thì không ai dám chắc điều này, tuy nhiên nếu bạn biết đến cách làm cho mắt to được đánh giá cao bởi các chuyên gia này mang bạn sẽ cải thiện được đôi mắt của bạn sẽ ưa nhìn hơngây nhiều thiện cảm hơn đối với người đối diện.

Tham khảo quy trình thực hiện cắt mí mắt 3 trong 1 thực hiện tại TMV Đông Á:

Đôi mắt của bạn sẽ trở nên có thiện cảm hơn khi thực hiện phương pháp cắt mí mắt

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm bạn sẽ được tư vấn và chọn lựa mí mắt phù hợp mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái giúp bạn tự tin và thành công hơn

Trên đây là những lời giải đáp dành cho bạn, hi vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ có thể tự tin hơn và không còn ngại ngùng khi gặp khuyết điểm ở mắt nữa. Chúc bạn thành công!



from Thẩm Mỹ Mắt tạo mắt 2 mí ĐẸP TỰ NHIÊN CN số 1 Hàn Quốc 2017 http://ift.tt/2emiyvv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét