Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Xóa rãnh lệ – Liệu pháp hiệu quả tức thì trả lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ

1.Vậy thì rãnh lệ là gì? Nguyên nhân nào khiến cho rãnh lệ xuất hiện?

Các chị em phụ nữ có tuổi khi nhìn vào gương sẽ cảm thấy buồn chán vì những bọng mỡ thừa phồng lên và xệ xuống ở dưới mắt, tạo thành một nếp gấp hay còn gọi là rãnh lệ.

 Qua thời gian, quá tình lão hóa là nguyên nhân khiến cho mí mắt kéo dài xuống, các cơ quanh mắt suy nhược dẫn đến các túi mỡ mắt nổi rõ như thể chúng phồng lên.

Về mặt thẩm mỹ, những biểu hiện như vậy sẽ làm giảm sự hấp dẫn trên khuôn mặt bạn, gây ra hiện tượng mệt mỏi và trông có vẻ già hơn.

xóa rãnh lệ 1

Rãnh lệ khiến cho khuôn mặt có vẻ mệt mỏi, kém sắc

2.Xóa rãnh lệ được thực hiện như thế nào?

Để khắc phục khuyết điểm này, bạn nên thực hiện liệu pháp xóa rãnh lệ – công nghệ chuẩn Hàn Quốc tân tiến nhất hiện nay.

Các bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật phẫu thuật nhằm cải thiện xùng da và mỡ thừa ở mí mắt dưới bằng cách bóc tách các phần mỡ thừa ở bọng mắt, sau đó chuyển sang làm đầy phần rãnh lệ  nhằm xóa đi vết lõm ở đó. Phương pháp này ứng dụng kỹ thuật xử lý hiện đại, can thiệp ở mức độ tối thiểu, khóa động mạch máu ngay khi tiếp xúc nên cầm máu tốt, ít sưng đau, vết mổ nhanh lành và an toàn tuyệt đối.

Tất cả các thao tác sẽ được thực hiện theo 5 bước đúng chuản Hàn Quốc.

– Bước 1: Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn xác định tình trạng mắt và lượng mỡ cần di chuyển đẩy lùi xuống phía dưới

-Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách dời bỏ rãnh lệ khỏi dây chằng – Công nghệ ứng dụng kỹ thuật xử lý hiện đại, can thiệp ở mức độ tối thiểu, khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc nên cầm máu tốt, ít sưng đau, vết mổ nhanh lành, hồi phục ngắn.

xóa rãnh lệ 2

-Bước 3: Dịch chuyển mỡ mắt xuống rãnh lệ làm giảm độ phồng của túi mỡ và làm đầy rãnh lệ.

xóa rãnh lệ 3

-Bước 4: Tiến hành khâu lại trùng với đường mí mắt dưới – không xuất hiện đường sẹo lộ ra bên ngoài.

Xóa rãnh lệ 4

 

3.Những lưu ý sau khi phẫu thuật xóa rãnh lệ:

-Sau một quy trình phẫu thuật, bạn sẽ được bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh và giảm đau.

-Vào ngày đầu tiên, bạn nên chườm đá để làm giảm sưng và hạn chế vết thâm tím đến mức tối thiểu. Sang ngày thứ hai,bạn sẽ chườm khăn lạnh khoảng 10-15 phút.

-Bạn sẽ cảm thấy khó chịu nhẹ trong thời gian hồi phục tức thời. Nhưng nếu đau nghiêm trọng hoặc có những thay đổi về thị giác, hãy gọi cho bác sĩ của bạn ngay lập tức.

-Trong khi hồi phục, vùng mắt sẽ bị thâm tím và đỏ mắt sưng, đặc biệt là trong vài ngày đầu. Vùng da gần mắt cũng có thể trở nên đỏ và có thể mất vài tuần để chữa lành được hoàn toàn, trong thời gian đó bạn không nên trang điểm mắt.

4.Lựa chọn lựa cơ sở uy tín để phẫu thuật xóa rãnh lệ an toàn và đạt hiệu quả cao nhất:

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên đến cơ sở thẩm mỹ nào để xóa rãnh lệ an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất thì hãy đến ngay Bệnh viện Kang nam.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên áp dụng cộng nghệ xóa rãnh lệ tại Việt Nam – áp dụng kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp tại Hàn Quốc mang tới kết quả hoàn mỹ, trả lại vẻ tươi trẻ cho khuôn mặt và cải thiện săc đẹp.

xóa rãnh lệ 5

Bệnh viện Kangnam- địa chỉ đầu tiên áp dụng công nghệ xóa rãnh lệ tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam, sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn thẩm mỹ cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. 100%  đội ngũ y bác sĩ tại Kangnam là thành viên của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc được đào tạo bài bản và luôn được chuyển giao cập nhật công nghệ liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề an toàn và tiêu chuẩn làm đẹp tại đây.

xóa rãnh lệ 6

Đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, tư duy nhạy bén về thẩm mỹ 

Bạn có thể tham khảo một số hình hảnh khách hàng trước và sau phẫu thuật tại bệnh viện Kangnam:

xóa rãnh lệ 7

Khách hàng trước và sau khi xóa rãnh lệ

xóa rãnh lệ 8

Khách hàng sử dụng combo xóa rãnh lệ và cát mí mắt Plasma

xóa rãnh lệ 9

Khách hàng sử dụng combo xóa rãnh lệ kết hợp công nghệ cấy mỡ Nano Fat

 

The post Xóa rãnh lệ – Liệu pháp hiệu quả tức thì trả lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2kxOi3x
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét