Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không?

tin-tuc

Nhiều phụ nữ muốn xóa xăm lông mày khi lông mày đã lỗi mốt, mờ nhạt hoặc lông mày phun xăm bị hỏng. Tuy nhiên, chị em lại lo sợ không biết xóa xăm lông mày có để lại sẹo không? Cùng chúng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Xóa xăm lông mày là nhu cầu của không ít chị em khi muốn đổi dáng mày hoặc do lông mày hỏng, mờ nhạt

Xóa xăm lông mày là nhu cầu của không ít chị em khi muốn đổi dáng mày hoặc do lông mày hỏng, mờ nhạt

Xóa xăm lông mày tại nhà có để lại sẹo không?

Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, đông đảo phụ nữ chia sẻ với nhau một số cách xóa xăm lông mày tại nhà bằng muối, mật ong, nha đam,… Vậy phương pháp này thực hiện như thế nào, có mang lại hiệu quả không và có gây ảnh hưởng gì đến da không? Những cách xóa xăm lông mày này rất dễ thực hiện ngay tại nhà, nguyên liệu được sử dụng cũng vô cùng rẻ, vì thế nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp tự nhiên cần thực hiện kiên trì và chỉ có thể hỗ trợ được một phần hiệu quả xóa xăm, và làm mờ những vết xăm lông mày nhạt, mà không có hiệu quả nhanh chóng, tối ưu, nhất là đối với những nếu vết mực xăm đậm. Hơn nữa, nếu quá lạm dụng cách xóa xăm mà không làm đúng cách, có thể gây tổn thương, nhiễm trùng da, thậm chí để lại sẹo. Vì thế các bạn nên cẩn trọng nhé.

Xóa xăm lông mày tại nahf bằng các nguyên liệu tự nhiên nếu không đúng cách có thể gây tổn thương da

Xóa xăm lông mày tại nahf bằng các nguyên liệu tự nhiên nếu không đúng cách có thể gây tổn thương da

Xóa xăm lông mày hiệu quả, an toàn bằng laser hiện đại

Với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, xóa xăm lông mày bằng công nghệ laser hiện đại là giải pháp nhanh chóng, an toàn mà nhiều chị em lựa chọn. Thế những, để xóa xăm hiệu quả nhất và không để lại sẹo, hay bất kì biến chứng nào, các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin và cân nhắc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Đừng nên bị lôi cuốn bởi các thông tin quảng cáo quá “rầm rộ” và đừng ham xóa xăm giá rẻ. Hãy là những tín đồ làm đẹp thông minh các bạn nhé.

Xóa xăm lông mày nếu không muốn để lại sẹo và nhiễm trùng phải chọn địa chỉ uy tín

Xóa xăm lông mày nếu không muốn để lại sẹo và nhiễm trùng phải chọn địa chỉ uy tín

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, đồng hành với nhan sắc và sức khỏe phái đẹp hơn 20 năm qua. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, trang thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất, quý khách hàng có thể hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay, Thu Cúc ứng dụng công nghệ cao Laser YAG và Laser CO2 được FDA Mỹ chững nhận về độ an toàn và chất lượng cao.

– Laser CO2 sử dụng ánh sáng hồng ngoại với bước sóng cao, khi chiếu vào vùng da có hình xăm sẽ phá vỡ các phân tử này thành các hạt nhỏ li ti mà cơ thể có khả năng đào thải theo cơ chế tự nhiên.

– Laser YAG thực hiện xóa hình xăm bằng ánh sáng cảm ứng. Bước sóng ngắn (10 nanosecond) khi được kết hợp với hộp nhuộm Q-Tune được chiếu trực tiếp lên hình xăm, các tia laser  phát ra năng lượng làm phá vỡ sắc tố trong da, đào thải mực xăm ra ngoài và sửa chữa các khuyết điểm của đường xăm hỏng.

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín, giúp bạn có hiệu quả xóa xăm lông mày hiệu quả và an toàn

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín, giúp bạn có hiệu quả xóa xăm lông mày hiệu quả và an toàn

Phương pháp xóa xăm lông mày bằng laser tại Thu Cúc diễn ra nhanh chóng, an toàn, không xâm lấn, không gây tổn thương và không hề để lại sẹo, cho bạn kết quả ưng ý nhất.

Bài viết trên đã giúp các bạn giải đáp câu hỏi xóa xăm lông mày có để lại sẹo không. Hi vọng sớm gặp bạn tại Thu Cúc để trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao của chúng tôi, Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt lịch hẹn sớm nhất.

The post Xóa xăm lông mày có để lại sẹo không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2np87uZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét