Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Những lưu ý khi phun lông mày chị em nào cũng nên biết

tin-tuc

Hiện nay, phun lông mày là dịch vụ đang được rất nhiều chị em yêu thích và ưa chuộng, vậy làm thế nào để có được đôi mày ngài như mong muốn? Cùng tham khảo một số lưu ý khi phun lông mày trong bài viết dưới đây nhé.

Một số lưu ý trước khi phun lông mày

Rất nhiều người thường chỉ quan tâm đến chế độ chăm sóc sau khi đã thực hiện phun lông mày, nhưng ít ai biết được khâu quan trọng nhất để có được nét ngài thanh tú chính là bước chuẩn bị đầu tiên. Để quá trình làm đẹp được như mong muốn, trước khi phun lông mày, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau đây:

lưu ý khi phun lông mày

Lựa chọn một cơ sở phun lông mày uy tín sẽ giúp bạn có được nét ngài thanh tú như mong muốn

Lựa chọn cơ sở phun xăm uy tín: Một cơ sở phun xăm uy tín sẽ có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến để đảm bảo cho quá trình làm đẹp được diễn ra an toàn. Bên cạnh đó, yếu tố tay nghề của kỹ thuật viên phun xăm cũng rất quan trọng, nó đảm bảo trực tiếp đến hiện quả thẩm mỹ đôi lông mày của bạn. Tại các cơ sở uy tín, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao, màu mực xăm được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ phun xăm tiên tiến sẽ đảm bảo an toàn cho đôi lông mày của bạn được đẹp chuẩn nét vàng. Chính vì vậy, trước khi làm đẹp, bạn cần tìm hiểu thật kỹ cơ sở mà mình sẽ quyết định lựa chọn, đây chính là lưu ý khi phun lông mày quan trọng nhất bạn cần quan tâm.

Đảm bảo sức khỏe: Mặc dù phương pháp phun lông mày chỉ tác động nhỏ trên bề mặt da, tuy nhiên để đảm bảo an toàn nếu bạn mắc các bệnh về đường huyết, bị viêm da dị ứng hoặc đang mang thai thì không nên thực hiện phun lông mày.

Không sử dụng chất kích thích: Việc sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, cà phê, các chất có cồn,… trước khi phun lông mày sẽ khiến cho tế bào da của bạn tích nước, căng cứng. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ sau khi phun, đồng thời kỹ thuật viên tác động kim chuyên dụng vào da sẽ rất khó khăn, gây đau nhức, thậm chí chảy máu. Vì vậy, bạn không nên sử dụng chất kích thích ít nhất 1 tuần trước khi phun lông mày.

Chăm sóc sau khi phun lông mày

lưu ý khi phun lông mày

Chế độ chăm sóc sau khi phun lông mày rất quan trọng đến hiệu quả thẩm mỹ

Bên cạnh những yếu tố trước khi phun lông mày thì chế độ chăm sóc sau khi thực hiện cũng rất quan trọng. Để lông mày lên đúng màu, đẹp như mong muốn sau khi phun bạn nên thực hiện theo đúng hướng dẫn của chuyên viên phun xăm thẩm mỹ. Đầu tiên, bạn cần bôi ngày 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (thực hiện bôi đến khi nào lông mày bong hết vảy thì dừng lại chuyển qua bước dưỡng để lông mày lên mày đẹp).

Trong quá trình phun, bạn phải luôn giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ, kiêng nước hoàn toàn đến khi bong vảy, không tự ý bóc vảy non gây tổn thương trên bề mặt da và lông mày sẽ không lên đúng màu.

Trong chế độ dinh dưỡng, bạn cần kiêng các chất kích thích, đồ nếp, thịt gà, hải sản,… khoảng 1 tuần đầu tiên. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để bổ sung khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể. Sau khoảng từ 1 – 3 tháng lông mày sẽ bắt đầu lành, lên màu đẹp tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Trên đây là một số lưu ý khi phun lông mày chị em cần biết để có được đôi mày ngài thanh tú, hài hòa với khuôn mặt. Hiện nay, có rất nhiều cơ sở phun xăm thiếu uy tín ra đời, vì vậy bạn cần lựa chọn một sơ sở tốt để thực hiện.

lưu ý khi phun lông mày

Phun lông mày tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu đôi mày ngài thanh tú, sắc nét, hài hòa với khuôn mặt

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt, Thu Cúc là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn. Tại đây, với cơ sở vật chất hiện đại, không gian tiện nghi, sang trọng cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có gout thẩm mỹ cao sẽ giúp khách hàng có được nét mày ngài thanh tú, đẹp chuẩn nét. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến các cơ sở của Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

The post Những lưu ý khi phun lông mày chị em nào cũng nên biết appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2kblR8E
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét