Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất? Cần chuẩn bị gì trước khi đi cắt da thừa mí mắt?

Để trả lời cho câu hỏi “cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất”, bạn cần chuẩn bị cho mình một số kiến thức cơ bản cần có trước khi đưa ra quyết định.

 Kiến thức cần biết trước khi tìm kiếm cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt 

Chuẩn bị tâm lý sức khỏe

Cắt da thừa mí mắt là thủ thuật đơn giản, thông qua công nghệ hiện đại loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, trả lại cho đôi mắt sự trẻ trung vốn có, xóa nhòa dấu vết thời gian.

Tuy chỉ là thủ thuật đơn giản nhưng bạn phải chuẩn bị cho mình một tâm lý khỏe mạnh, sẵn sàng để bác sỹ tác động đến vùng gần mắt (mí mắt). Sau khi thực hiện thủ thuật, phần quanh mắt sẽ bị sưng nề nhẹ, bạn cũng cần chuẩn bị tâm lý trong 2 -3 ngày đầu, mắt sẽ chưa hồi phục, sau 1 tháng mắt mới đẹp tự nhiên được.

cắt da thừa mí mắt ở đâu 2356

Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng trước khi đi cắt da thừa mí mắt

Hãy lập kế hoạch tìm kiếm trước khi cắt da thừa mí mắt

Dù đây không phải là một ca đại phẫu nhưng không thể coi nhẹ bất kỳ bộ phận nào thuộc khuôn mặt của mình. Bạn nên lập một kế hoạch tìm hiểu rõ ràng về bác sỹ, công nghệ, cơ sở uy tín trên địa bàn gần nhà. Chú ý: mọi ý kiến chia sẻ từ người đã làm chỉ là tham khảo, bạn cần tìm hiểu sâu về cơ sở và bác sỹ trước khi lên bàn mổ.

cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt

Hãy lập kế hoạch tìm kiếm trước khi cắt da thừa mí mắt

Lựa chọn một bác sĩ tin cậy

Bác sỹ có vai trò vô cùng quan trọng trong một ca cắt da thừa mí mắt. Dù cơ sở vật chất có tốt nhưng bác sỹ thiếu kinh nghiệm, không có sự nghiên cứu chuyên sâu về cắt mí thì nguy cơ bạn sở hữu một đôi mắt không mong muốn là rất cao. Mắt xếch không đều, mắt trợn ngược, …. Là những hậu quả bạn có thể gặp phải. Hãy lựa chọn cho mình một bác sỹ uy tín trước khi tìm cắt da thừa mí mắt ở đâu đẹp.

cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất 99985

Lựa chọn một bác sĩ tin cậy

 Tín đồ làm đẹp chia sẻ trải nghiệm

Chị Ngọc Diệp (Kim Mã – Hà Nội) chia sẻ: “Mắt tôi từ sau 30 bị sụp mí, xuất hiện nhiều da chùng nên tạo cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống. Đồng nghiệp có khuyên tôi nên đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để đăng ký dịch vụ thẩm mỹ mắt. Và tôi đã thực sự bất ngờ với kết quả đạt được. Trông tôi trẻ hơn rất nhiều, da mắt căng, không còn nếp nhăn nữa“.

 cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt 268412

“Trông tôi trẻ hơn rất nhiều, da mắt căng, không còn nếp nhăn nữa” – Chị Ngọc Diệp chia sẻ

Chị Ánh Vân (Phố Huế – Hà Nội) cũng cởi mở cho biết: “Mình tình cờ biết đến Kangnam khi đọc bài chia sẻ trên diễn đàn thẩm mỹ. Các bác sĩ tại đây tư vấn nhiệt tình, thực hiện phẫu thuật nhẹ nhàng, mình tỉnh táo mà không biết bác sỹ cắt lúc nào. Cắt xong cũng không cảm giác đau rát. Đôi mắt mình giờ đây nhìn trẻ trung hơn rất nhiều. Cảm ơn các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam“.

cắt da thừa mí mắt ở đâu 236589

“Đôi mắt mình giờ đây nhìn trẻ trung hơn rất nhiều. Cảm ơn các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến chúng tôi để được giải đáp ngay nhéHotline 1900 6466.

Chuyên mục tư vấn cắt mí

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn http://bammihanquoc.com

The post Cắt da thừa mí mắt ở đâu tốt nhất? Cần chuẩn bị gì trước khi đi cắt da thừa mí mắt? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2n6e4cs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét