Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Kiến thức cần biết về phương pháp nâng mí mắt bằng chỉ

Bước qua tuổi 30, trên đôi mắt bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như cung mày sụp khiến cho đôi mắt trở nên mệt mỏi, u buồn, thậm chỉ làm giảm tầm nhìn, gây ảnh hưởng không nhỏ tới thị lực. Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt nhận định nâng mí mắt là phương pháp hiệu quả nhất giúp giải quyết triệt để tình trạng này.

1. Hiểu đúng nâng mí mắt bằng chỉ là gì?

nâng mí mắt-1

Nâng mí mắt là thủ thuật tạo nếp mí không cần phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay

Đây là phương pháp tạo hình mắt không cần phẫu thuật, có khả năng tác động trực tiếp vào vùng da thừa mí mắt để làm rõ nếp mí cũ, đem lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ, linh hoạt hơn.

Nâng mí mắt bằng chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, không đau đớn, ít sưng nề và hoàn toàn không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

2. Nâng mí mắt bằng chỉ được thực hiện như thế nào?

Với phương pháp nâng mí mắt bằng chỉ, bác sĩ sẽ chỉ tiến hành chích một điểm nhỏ tại vùng da mí mắt rồi luồn chỉ qua, treo cố định cơ và kéo căng vùng cung chân mày để điều chỉnh nếp mí đều đặn, cân đối hài hòa với đường nét trên gương mặt.

nâng mí mắt-2

Quy trình nâng mí mắt tại Kangnam được tiến chuẩn theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế

Chất liệu chỉ sử dụng trong nâng mí mắt là chỉ sinh học Hàn Quốc, có kích thước chỉ khoảng 0,05mm, chứa Collagen nuôi dưỡng vùng da mí mắt và dễ dàng tương thích với cơ thể.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, quy trình thực hiện nâng mí mắt được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với 5 bước cơ bản, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Bộ Y tế. Chỉ sau 45-60 phút thực hiện (tùy mức độ sụp mí nặng nhẹ), bạn sẽ nhanh chóng sỡ hữu kết quả như ý mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hình ảnh khách hàng nâng mí mắt bằng chỉ tại Kangnam

nâng mí mắt-3

nâng mí mắt-4

nâng mí mắt-5

(*)Hình ảnh khách hàng thực tế tại Kangnam

Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt Kangnam sẽ là người thực hiện các ca nâng mí mắt bằng chỉ, đảm bảo đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tuyệt đối mà không xảy ra bất kỳ rủi ro nào.

Trường hợp nào nên nâng mí mắt bằng chỉ?

Thực tế phương pháp này chỉ phù hợp với những người bị sụp mí ở mức độ nhẹ và đã có nếp mí đẹp sẵn. Lượng da chùng mỡ thừa hầu như không đáng kể.

Nếu bạn sở hữu đôi mắt nhiều da chùng thì chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt để có thể giải quyết triệt để tình trạng này.

Để tìm một phương án giải quyết triệt để cho trường hợp sụp mí mắt nặng, hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post Kiến thức cần biết về phương pháp nâng mí mắt bằng chỉ appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2AUXi9P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét