Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Cắt mí mắt bị hỏng có khắc phục được không?

Trả lời:

Chị Huyền thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn cắt mí mắt của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với câu hỏi về phẫu thuật cắt mí mắt bị hỏng của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Các trường hợp cắt  mí mắt bị hỏng thường gặp

Tuy cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn có nguy cơ xảy ra rủi ro ngoài ý muốn trong trường hợp bác sĩ thao tác sai kỹ thuật, gây ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ.

Có thể liệt kê những trường hợp cắt mắt bị hỏng thường gặp như: Sụp mí trở lại, Hai nếp mí không đều nhau, Nhiễm trùng, Nếp mí bị trợn (thậm chí là không thể khép kín mắt),…

cắt mí mắt bị hỏng-1

Các trường hợp thẩm mỹ mắt bị hỏng

Mí mắt hỏng sau cắt mí không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của khách hàng. Chính vì thế, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín rất quan trọng trước khi bạn cân nhắc thực hiện bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào.

Cắt mí mắt bị hỏng có khắc phục được không?

Chắc hẳn ai rơi vào trường hợp cắt mí mắt bị hỏng cũng đều có chung lo lắng không biết tình trạng mắt của mình có thể sửa được không? Tuy nhiên, các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ khẳng định, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ ngày nay hoàn toàn có khả năng giúp bạn khắc phục tình trạng này.

Bao lâu mới có thể sửa mí mắt bị cắt hỏng?

Thông thường, bạn phải đợi từ 6-12 tháng sau lần phẫu thuật đầu tiên để mí mắt lành và ổn định hẳn thì mới có thể tiếp tục sửa chữa. Tốt nhất, bạn nên trực tiếp đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn chi tiết về trường hợp của mình. Nếu mí mắt bị sụp trở lại thì chỉ sau 3 tháng bạn đã có thể tiến hành phẫu thuật tạo hình nếp mí mới.

Cách khắc phục cắt mí mắt bị hỏng

Tùy thuộc vào tình trạng mắt của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra phương án chỉnh sửa phù hợp nhằm khắc phục triệt để các khuyết điểm cũ và đem lại cho bạn nếp mí mới, đẹp như ý.

+ Nếu mí mắt bị sụp trở lại: Bác sĩ sẽ đo vẽ, tính toán tỷ lệ da chùng, mỡ thừa và tiến hành tạo nếp gấp mí mới theo đúng nguyện vọng, mong muốn của khách hàng. Trường hợp da dư thừa quá nhiều nhưng nếp mí vẫn đều đẹp, không được rõ ràng thì phương án tốt nhất là treo cung chân mày.

cắt mí mắt bị hỏng-2

+ Nếu mí mắt không đều nhau: Bác sĩ sẽ điều chỉnh lại lượng mỡ thừa da chùng cần loại bỏ và có thể kết hợp thêm kỹ thuật cấy mô da để hai mí mắt cân xứng, đồng đều nhau.

cắt mí mắt bị hỏng-3

+ Nếu mí mắt bị nhiễm trùng (sưng đỏ kéo dài): Bạn cần nhanh chóng quay trở lại bệnh viện để bác sĩ kịp thời xử lý.

cắt mí mắt bị hỏng-4

+ Nếu mí mắt bị trợn và không thể khép kín mắt: Bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuât cấy ghép da bổ sung để giảm thiểu tình trạng này.

Sửa mí cắt bị hư trên thực tế khó hơn so với lần phẫu thuật đầu tiên, do đó đòi hỏi bác sĩ phải có con mắt thẩm mỹ tinh tường, được đào tạo bài bản về lĩnh vực cắt mí mắt thẩm mỹ và có khả năng ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất.

cắt mí mắt bị hỏng-5

cắt mí mắt bị hỏng-6

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nằm trong số ít địa chỉ thẩm mỹ hiện nay áp dụng thành công kỹ thuật cắt mí mắt chuẩn Hàn, cam kết đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp ngoài mong đợi và sửa chữa được mọi khuyết điểm cắt mí mắt bị hỏng. Đặc biệt, chế độ bảo hành chỉ có tại Kangnam sẽ đem lại cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối.

cắt mí mắt bị hỏng-7

Chế độ bảo hành 10 năm cắt mí mắt Plasma chỉ có tại Kangnam

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề sửa mí mắt bị cắt hỏng, bạn có thể trực tiếp liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn chi tiết hơn.

The post Cắt mí mắt bị hỏng có khắc phục được không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2Dh6xiy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét