Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Xăm lông mày ngang ở đâu đẹp?

tin-tuc

Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc vẫn luôn cuốn hút giới trẻ Việt với những xu hướng luôn cập nhật và hiệu quả làm đẹp cao. Xăm lông mày ngang tuy không còn xa lạ nhưng vẫn chiếm sự yêu thích của đông đảo Eva. Bạn đã biết xăm lông mày ngang ở đâu đẹp chưa? Chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn nhé.

Xăm lông mày ngang ở đâu đjep và uy tín là băn khoẳn của không ít chị em

Xăm lông mày ngang ở đâu đjep và uy tín là băn khoẳn của không ít chị em

Xăm lông mày ngang Hàn Quốc là gì?

Xăm lông mày ngang vẫn không ngừng hot trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp. Khác hẳn với dáng lông mày cong mảnh truyền thống, lông mày ngang có độ dày, thẳng tạo nên dáng lông mày đẹp cá tính, thời thượng cho bạn gái. Các chuyên viên sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại với cây bút chuyên dụng có gắn bầu mực, tác động vào lớp thượng bì nhằm tạo hình dáng và màu sắc mới cho chân mày một cách hài hòa, sắc nét.

Đây là phương pháp làm đẹp tối ưu cho cặp mày ngài, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau:

– Mặt thon dài: Bằng việc phun lông mày ngang, khuôn mặt sẽ tạo được cảm giác chiều dài ngắn lại, cân đối hơn.

– Mặt tròn: Gương mặt tưởng chỉ hợp với những dáng mày thanh mảnh như “lá liễu”, nhưng với sự biến tấu đường cong nhẹ nhàng ở đuôi mày, lông mày ngang sẽ khiến khuôn mặt trở nên thon lại và cuốn hút hơn.

Xăm lông mày ngang là xu hướng thời thượng, trẻ trung được chị em yêu thích

Xăm lông mày ngang là xu hướng thời thượng, trẻ trung được chị em yêu thích

Xăm lông mày ngang ở đâu đẹp?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ phun xăm lông mày ngang, tuy nhiên, xăm lông mày có đẹp hay không, phụ thuộc vào việc các chị em cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh những trường hợp ngoài ý muốn như nhiễm trùng, tổn thương, mất dáng mày,.. và có được kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Thu Cúc tự hào là thương hiệu làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp được khách hàng cả nước ưa chuộng suốt hơn 20 năm qua, luôn đi đầu trong cập nhật các xu hướng mới và chất lượng nhất, cung cấp cho chị em những dịch vụ hoàn hảo.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị công nghệ tiên tiến, không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chính sách bảo hành chu đáo, Thu Cúc sẽ mang đến cho Eva những trải nghiệm đầy hài lòng cả trước, trong và sau khi xăm lông mày ngang. Mực phun xăm tại Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được chứng nhận an toàn, thân thiện với cơ thể và có độ bền màu lâu, vì thế cặp lông mày của bạn sẽ rất tự nhiên, hài hòa, ấn tượng mà không cần mất công sức trang điểm.

Với liệu trình nhanh chóng, xăm lông mày ngang giúp chị em sở hữu cặp mày ngài sắc nét, ấn tượng

Với liệu trình nhanh chóng, xăm lông mày ngang tại Thu Cúc giúp chị em sở hữu cặp mày ngài sắc nét, ấn tượng

Để hiểu rõ hơn về các bước xăm lông mày vô trùng tuyệt đối với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết các bạn có thể theo dõi quy trình thực hiện xăm lông mày khoa học theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế tại Thu Cúc sau đây nhé:

– Bước 1: Chuyên viên sẽ tư vấn trực tiếp dáng và màu lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn.

– Bước 2: Trước khi thực hiện xăm mày, các chuyên viên sẽ kiểm tra chất lượng mực, vô trùng toàn bộ dụng cụ phun xăm và vệ sinh vùng lông mày.

– Bước 3: Thoa lớp thuốc tê lên vùng lông mày để khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất trong suốt quá trình phun xăm.

– Bước 4: Tiến hành các thao tác xă lông mày ngang một cách tỉ mỉ và cẩn thận để kết quả hoàn hảo nhất.

Quy trình phun xăm lông mày tại Thu Cúc diễn ra theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế

Quy trình phun xăm lông mày tại Thu Cúc diễn ra theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế

Xăm lông mày ngang không phải kỹ thuật quá khó những đòi hỏi cần được thực hiện bởi những chuyên viên trình độ cao trong điều kiện đảm bảo an toàn, chất lượng. Vì vậy, với những ưu điểm vượt trội, xăm lông mày tại Thu Cúc là giải pháp làm đẹp được phái đẹp đặt trọn niềm tin yêu.

The post Xăm lông mày ngang ở đâu đẹp? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2zgKtSc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét