Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thực hư điêu khắc lông mày 8D, 9D

tin-tuc

Nhiều chị em thắc mắc về phương pháp điêu khắc lông mày 8D, 9D đang được “đồn thổi” trên thị trường gần đây. Thực chất, đây chỉ là cách gọi khác của công nghệ điêu khắc lông mày 6D đang “hot” tại Thu Cúc suốt thời gian qua.

Điêu khắc lông mày 6D là gì?

Hiện nay, không khó để tìm các spa, cơ sở thẩm mỹ thực hiện phun xăm, điêu khắc lông mày, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, những quảng cáo “trên mây” về điêu khắc lông mày 8D, 9D,.. khiến chị em dễ bị “lạc” trong khối lượng thông tin nhiều chiều

Điêu khắc lông mày được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện đường nét khuôn mặt

Điêu khắc lông mày được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện đường nét khuôn mặt

Thu Cúc áp dụng công nghệ điêu khắc lông mày 6D là phương pháp mà các chuyên gia dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi của sợi lông thì sắc nhọn đậm nét, được chuốt cong. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun nguyên một bề bản, nên đây là kỹ thuật giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên, sống động và nếu chỉ nhìn bình thường thì khó phát hiện ra dấu hiệu thẩm mỹ.

Kỹ thuật điêu khắc lông mày mang đến cho bạn hàng lông mày siêu tự nhiên

Kỹ thuật điêu khắc lông mày mang đến cho bạn hàng lông mày siêu tự nhiên

Lý giải sức hút của điêu khắc lông mày 6D tại Thu Cúc

Điêu khắc lông mày 6D tiên tiến bậc nhất giúp chị em sở hữu cặp mày ngài đẹp tự nhiên, thanh tú, ấn tượng, kết quả được duy trì lâu bền mà không gây bất kì xâm lấn, tổn thương nào cho da đã tạo nên cơn “sốt” mạnh mẽ trong cộng đồng phái đẹp thời gian dài và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hơn nữa, tại Thu Cúc, điêu khắc lông mày 6D được thực hiện bởi các chuyên viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tường, cùng trang thiêt bị hiện đại, không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo, hoàn hảo, khiến đông đảo khách hàng hài lòng hơn cả mong đợi.

Quy trình thực hiện điêu khắc lông mày tại Thu Cúc diễn ra khoa học, an toàn theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế. Trước hết, khách hàng được bác sĩ thăm khám tổng thể khuôn mặt khách hàng để tư vấn dáng mày, lựa chọn mày sắc phù hợp với màu da, màu tóc và khuôn mặt. Sau đó, chuyên viên sẽ vẽ phác thảo dáng mày cân đối, hài hòa nhất. Trong quá trình điêu khắc, các bạn sẽ hoàn toàn thấy thoải mái, dễ chịu nhất vì được thoa tê một cách cẩn thận. Trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, các chuyên viện thực hiện từng thao tác điêu khắc tỉ mỉ, cẩn thận nhất, để mang lại cặp lông mày sắc nét, ấn tượng khiến ai nhìn cũng “mê mẩn”.

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi các chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được thực hiện bởi các chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Chi phí điêu khắc lông mày tại Thu Cúc được đánh giá là hợp lý với khách hàng nhiều lứa tuổi, thêm vào đó, Thu Cúc liên tục áp dụng các chương trình ưu đãi lớn mang cơ hội làm đẹp đến gần hơn với mọi chị em.

Khách hàng trước và sau điêu khắc lông mày 6D tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Khách hàng trước và sau điêu khắc lông mày 6D tại Thu Cúc (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, quy tụ nhiều ưu điểm vượt trội về mọi mặt, Thu Cúc tự hào là địa chỉ làm đẹp lý tưởng cho chị em khắp cả nước. Nếu các bạn có bất kì thắc mắc gì về dịch vụ điêu khắc lông mày tại Thu Cúc, hãy nhấc máy lên và gọi tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

The post Thực hư điêu khắc lông mày 8D, 9D appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2D1T5iz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét