Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Top 4 cách tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật

Cách làm mí mắt to hơn tự nhiên

Hô biến mắt 2 mí với kẹp Hàn Quốc

Dụng cụ này tương đối phổ biến ở Hàn Quốc và được quảng cáo là cứu tinh dành cho những cô nàng 1 mí. Với thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong, bạn chỉ việc kẹp lên phần sát mí mắt và giữ nguyên trong 5-10 phút, sau đó gỡ xuống là đã có ngay đôi mắt 2 mí to tròn.

cách làm mắt 2 mí-1

Cách làm mắt 2 mí bằng kẹp rất phổ biến tại Hàn Quốc

– Ưu điểm: Đơn giản, tiện dụng, dễ sử dụng mà giá thành lại tương đối rẻ.

– Nhược điểm: Sau khi áp dụng cách làm mắt 2 mí này, mí mắt chỉ giữ được chừng vài giờ mà thôi và đặc biệt, bạn cần chắc chắn rằng chúng không có thành phần hóa học gây kích ứng cho mắt.

Làm mắt 2 mí đơn giản bằng miếng dán, chỉ kích mí

Phương pháp này tương đối phổ biến ở Việt Nam và được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Miếng dán kích mí được cấu thành từ chất liệu silicon, có khả năng làm căng cơ da vùng mắt, giúp mắt to tròn hơn.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần làm sạch vùng mắt và đặt miếng dán lên vị trí phù hợp và căn chỉnh sao cho 2 mí đều nhau là được.

cách làm mắt 2 mí-2

Dụng cụ trợ mí có khả năng tạo nếp mí trong vòng 24h

– Ưu điểm: Phù hợp với tất cả những bạn có mắt một mí, mắt mí lót, mắt ti hí… Sử dụng miếng dán mí trong suốt không bị lộ kể cả khi nhắm mắt.

– Nhược điểm: Hiệu quả duy trì không quá 24h. Ngoài ra, những dụng cụ trợ mí này còn tiềm ẩn nguy cơ gây sụp mí mắt nếu bạn liên tục sử dụng trong 1 thời gian dài.

Các dụng cụ giúp tạo mắt 2 mí có giá thành tương đối rẻ và dễ mua trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng tạm thời và thậm chí còn gây hại cho đôi mắt nếu sử dụng thường xuyên.

Trường hợp bạn muốn tìm kiếm 1 phương pháp cho hiệu quả cao và an toàn hơn thì đừng ngại ngần liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ.

tich
Hoặc

Cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật

Bạn đã thử hết các phương pháp tạo mí mắt to tự nhiên mà không đem lại hiệu quả? Nếu bạn muốn tìm một phương pháp có thể khắc phục triệt để tình trạng này mà không cần đụng đến dao kéo thì bấm mí mắt là một lựa chọn hoàn hảo.

Trường hợp nào nên bấm mí mắt?

– Mắt 1 mí, mí lót, 2 mí không đều nhau.

– Không có hoặc rất ít da chùng, mỡ thừa.

Kỹ thuật thực hiện như thế nào?

cách làm mắt 2 mí-3

Bấm mí Multi Point với nhiều điểm nhấn tạo nếp mí chắc chắn, không bung chỉ trở lại

Đầu tiên, bác sĩ sẽ chích một vết nhỏ rồi luồn chỉ sinh học liên tục qua đường mí đã đo vẽ từ trước để tạo nếp mí mới. Kỹ thuật bấm mí tạo liên kết giữa da mí mắt và sụn mi giúp định hình đường mí tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Kết quả bấm mí không cần phẫu thuật

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng rất thành công phương pháp bấm mí đa điểm Multi Point (10-12 điểm) đem lại hiệu quả bền đẹp, đồng thời duy trì nếp mí ổn định mà không lo tuột chỉ hay để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

cách làm mắt 2 mí-4

cách làm mắt 2 mí-5

cách làm mắt 2 mí-6

(*)Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Tạo mắt 2 mí vĩnh viễn bằng phương pháp cắt mí

 Trường hợp mắt bạn có nhiều da chùng, mỡ thừa thì bác sĩ khuyên nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt nhằm đem lại hiệu quả tối đa.

cách làm mắt 2 mí-7

Những trường hợp nên áp dụng cắt mí mắt

Cắt mí chỉ là một tiểu phẫu đơn giản

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam độc quyền phương pháp cắt mí Plasma chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc.

Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ Plasma can thiệp một đường rạch rất nhỏ và ngắn ở ngay đường viền mí mắt rồi tiến hành bóc tách, loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa, đồng thời kết hợp kết hợp kỹ thuật khâu đóng kín nhằm tạo nếp mí rõ ràng, cân đối.

cách làm mắt 2 mí-8

cách làm mắt 2 mí-9

cách làm mắt 2 mí-10

(*)Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người

Với công nghệ cắt mí Plasma, nếp mí được bảo hành tới 10 năm và có khả năng ổn định vĩnh viễn, không tái phát da chùng mỡ thừa trở lại.

Đặc biệt, kỹ thuật Plasma với khả năng khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc giúp hạn chế mọi tổn thương, xâm lấn, ít sưng, ít đau, nếp mí hồi phục chỉ sau 5-7 ngày nếu bạn tuân thủ theo đúng hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ.

tham-my-300x164 Tổng hợp các kiến thức về cắt mí mắt và bảng giá mà bạn cần biết: Cắt mí mắt trên

Kangnam là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Tại đây ứng dụng toàn bộ quy trình thẩm mỹ tạo mắt 2 mí an toàn, chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đem lại cho bạn kết quả như ý chỉ sau 1 lần thực hiện.

Mọi thắc mắc về thông tin bác sĩ, quy trình, chi phí thẩm mỹ mắt tại Kangnam, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 6466 để được tư vấn nhanh nhất.

Nguồn: http://catmimat.com/

The post Top 4 cách tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1NYAdlH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét