Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Nâng mũi S Line Plus cho nam – Công nghệ tại JW

Cuối năm 2017, công nghệ nâng mũi S Line Plus cho ra mắt tại Bệnh viện JW Hàn Quốc. Từ đây mở ra cơ hội thẩm mỹ cho nhiều tín đồ có cơ địa khó, không riêng gì phái nữ, nâng mũi S Line Plus cho nam giới còn tạo ra làn sóng mạnh mẽ về nhu cầu làm đẹp.

111207cinejungilwoo04

Nâng mũi S Line Plus là bước phát triển của công nghệ thẩm mỹ mũi S Line. Từ việc ứng dụng cả hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo vào trong nâng mũi, S Line Plus còn ứng dụng thêm màng PRP hỗ trợ lành thương nhanh chóng, cho những người có vùng da mũi mỏng, dễ bóng đỏ lộ sóng. Từ đó thẩm mỹ mũi đạt đến độ an toàn và ngăn ngừa biến chứng.

Nâng mũi S Line Plus cho nam giới

Nâng mũi S Line Plus là kết quả của một quá trình nghiên cứu và tìm tòi của những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TS.BS Man Koon Suh. Từ đây, nâng mũi nhằm khắc phục những khuyết điểm còn sót lại của phương pháp nâng mũi S Line cũ giúp ngăn ngừa và loại bỏ hết những âu lo trong lòng những tín đồ thẩm mỹ.

cchn-bacsur

TS.BS Man Koon Suh – Tổng giám đốc hệ thống JW toàn cầu, người phát minh ra công nghệ thẩm mỹ mũi S Line và S Line Plus

So với các phương pháp thẩm mỹ mũi truyền thống, đây có thể xem là bước tiến mới khẳng định sự phát triển của thẩm mỹ mũi hiện đại. Hiện nay để khắc phục tốt hơn các vấn đề mũi bóng đỏ, lộ sóng các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi S Line Plus với việc ứng dụng màng tế bào PRP giúp giảm thiểu tối đa những trường hợp biến chứng đối với những thể trạng yếu.

PRP là từ viết tắt của Platelet Rich Plasma, được định nghĩa là huyết tương giàu tiểu cầu chứa trong cơ thể của mỗi người, có trong máu. Theo cấu trúc khoa học thì thành phần này là tiểu cầu rất nhỏ được sản xuất từ tủy xương.

cch_tr_nm_1

Nâng mũi S Line Plus với ứng dụng màng tế bào tiểu cầu PRP lấy từ chính máu của chủ thể trải qua ly tâm

Nâng mũi S Line Plus cho nam giới mang lại hiệu quả không hề thua kém nữ giới. Theo đó, thẩm mỹ phù hợp với các đối tượng:

+ Phần da đầu mũi mỏng

+ Muốn cải thiện độ cao mũi nhưng ngại biến chứng

+ Cơ địa lâu lành thương

+ Đầu mũi ngắn, mô ít tăng sinh

PRP – thần dược đề phòng biến chứng thẩm mỹ

Trong ngành thẩm mỹ mũi màng tế bào PRP đem lại nhiều ưu điểm với công dụng vượt trội giúp phục hồi nhanh vết thương, giảm thiểu được thời gian hồi phục cho những bệnh nhân có cơ địa yếu. Với khả năng phục hồi nhanh gấp nhiều lần nên có thể làm tăng tính lành thương và hạn chế tối đa biến chứng.

Điều khác biệt giúp phương pháp nâng mũi S Line Plus vượt trội hơn nâng mũi S Line trước đây chính là việc sử dụng màng tế bào PRP trong quá trình thực hiện.

+ Trong phẫu thuật nâng mũi, việc sử dụng màng tế bào tiểu cầu PRP khiến quá trình lành thương nhanh gấp 5 lần bình thường.

+ Khắc phục toàn diện cho những trường hợp da mũi mỏng.

+ Tăng sinh tế bào nhanh chóng cho cơ địa yếu và lâu lành thương.

+ Vùng da mũi mịn màng nhờ Collagen có trong PRP.

Nâng mũi S Line

Để có được mang tế bào PRP trong cơ thể, bác sĩ phải trải qua quá trình lấy máu tự thân của người thực hiện. Sau đó trải qua hệ thống chiết tách ly tâm sẽ thu về một lượng huyết tương giàu tiểu cầu.

Lượng huyết tương đó chính là màng PRP. Bác sĩ sẽ thực hiện thao tác đưa màng PRP vào phần đầu mũi (vị trí cần điều trị) làm tăng sinh mô nhanh chóng.

prp-la-gi

 PRP sau khi chiết tách

Việc áp dụng màng PRP trong phương pháp nâng mũi S Line Plus sẽ giúp chiếc mũi của nhanh chóng được phục hồi, việc bóng đỏ hay lộ sóng sẽ được ngăn ngừa tối đa, về lâu dài có thể giúp chống lại các tác nhân oxy hóa, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tinh tế dưới mọi góc nhìn.

Nâng mũi S Line Plus cho nam giới tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc

Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ nâng mũi S Line Plus tại Việt Nam do Bệnh viện Jeong Won chuyển giao công nghệ trực tiếp.

Tại JW, kĩ thuật nâng mũi hiện đại này được thực hiện bởi bàn tay vàng của những bác sĩ có tay nghề cao và am hiểu chuyên môn sâu rộng về thẩm mỹ mũi, có nhiều năm kinh nghiệm tại nước ngoài và đã thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ mũi nhận được phản hồi tốt từ khách hàng.

got-cam-v-line4

Các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn cao tại JW thực hiện phẫu thuật trong phòng mổ chuẩn

singapor (1)

Lean Yee Lin cô gái đến từ Singapore trở thành bản sao giống với ca sĩ Hari Won sau phẫu thuật nâng mũi

The post Nâng mũi S Line Plus cho nam – Công nghệ tại JW appeared first on .



from http://ift.tt/2BdNjg1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét