Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Xăm lông mày giữ được bao lâu?

tin-tuc

Chào bác sĩ. Lông mày của tôi hơi mờ và bị lệch, tôi muốn xăm lông mày để cải thiện khuyết điểm này. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi xăm lông mày giữ được bao lâu? Tôi xin cảm ơn!

(Thu Phương, Hà Nội)

Xăm lông mày giúp Eva sở hữu lông mày sắc nét, ấn tượng hơn

Xăm lông mày giúp Eva sở hữu lông mày sắc nét, ấn tượng hơn

Thu Phương thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn xăm lông mày giữ được bao lâu như sau: Thông thường, một đường xăm lông mày tốt, được chăm sóc đúng cách sẽ giữ được khoảng thời gian từ 3 – 5 năm. Đây là quãng thời gian bền lâu đối với một mực xăm chất lượng và cũng là thời gian thích hợp để bạn có thể cập nhật và thay thế dáng lông mày khác cho phù hợp với thời đại. Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại với cây bút chuyên dụng có gắn bầu mực, tác động vào lớp thượng bì nhằm tạo hình dáng và màu sắc mới cho chân mày một cách hài hòa, sắc nét, phù hợp với từng khuôn mặt. Các khuyết điểm lông mày như mờ nhạt, thưa thớt, không đều, không có dáng,… sẽ nhanh chóng được xóa bỏ.

Đây là phương pháp phun xăm hiện đại với cây bút chuyên dụng

Đây là phương pháp phun xăm hiện đại với cây bút chuyên dụng

Với công nghệ thẩm mỹ phát triển và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Có rất nhiều spa, cơ sở làm đẹp thực hiện dịch vụ phun xăm lông mày, tuy nhiên không phải ở đâu cũng đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Vì thế, nếu muốn sở hữu hàng lông mày đẹp thanh tú, ấn tượng, sắc nét, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin và chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, bạn có thể tham khảo một số thông tin về tiêu chí đánh giá như sau:

– Địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

– Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang.

– Đội ngũ chuyên viên phun xăm trình độ cao, giàu kinh nghiệm, có gout thẩm mỹ tinh tế.

– Cập nhật liên tục các công nghệ phun xăm mới và chất lượng nhất.

– Quy trình thực hiện an toàn.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Xăm lông mày muốn đẹp và giữ được lâu cần chọn địa chỉ phun xăm uy tín

Xăm lông mày muốn đẹp và giữ được lâu cần chọn địa chỉ phun xăm uy tín

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín bậc nhất Việt Nam với kinh nghiệm hơn 20 năm, luôn đi đầu trong cập nhật và cung cấp các dịch vụ chất lượng cao. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, có gout thẩm mỹ tinh tường, trang thiết bị công nghệ hiện đại, khách hàng đến với Thu Cúc sẽ nhận được kết quả phun xăm lông mày đẹp hơn cả mong đợi. Mực xăm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, an toàn, thân thiện với cơ thể nên màu mực sẽ giữ được lâu dài, bền đẹp hơn. Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo tại Thu Cúc sẽ khiến bạn luôn thấy thoải mái cả trước, trong và sau khi xăm lông mày. Đặc biệt, với chính sách bảo hành uy tín, lâu dài, Thu Cúc tạo được sự tin tưởng lớn ở đông đảo cộng đồng phái đẹp.

Xăm lông mày hiệu quả, an toàn tại Thu Cúc được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng

Xăm lông mày hiệu quả, an toàn tại Thu Cúc được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng

Xăm lông mày được bao lâu, còn phụ thuộc rất lớn vào chế độ chăm sóc lông mày sau phun xăm, vì thế, bạn muốn kết quả ưng ý và duy trì lâu dài, hãy nhớ những lưu ý mà bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi dặn dò nhé:

– Không nên sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, vì các chất này làm máu lưu thông không đều, nên màu lông mày khó lên đẹp như mong muốn.

– Hạn chế ăn đồ hải sản, xôi, gà, thịt bò,…

– Vệ sinh nhẹ nhàng, sạch sẽ vùng lông mày sau khi phun tán bột bằng bông thấm nước để hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn bám vào.

– Không tự ý dùng tay bóc lớp vảy trên lông mày sau khi phun để tránh viêm nhiễm không mong muốn.

– Không gây tác động mạnh lên vùng lông mày để tránh bị viêm và loang màu.

Thu Phương thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc xăm lông mày giữ được bao lâu. Bạn nên sớm đến Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn cụ thể hơn và sớm làm đẹp cho cặp mày ngài và gương mặt mình nhé. Nếu còn vấn đề băn khoăn, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96.

The post Xăm lông mày giữ được bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2isv8YF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét