Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Nhấn mí cần kiêng gì – Chăm sóc mắt đúng cách sau khi thẩm mỹ

Bất kì các phương pháp làm đẹp nào cũng cần tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Kèm theo đó là khuyến cáo và các chỉ định chăm sóc khác. Dưới đây là những lưu ý nhấn mí cần kiêng gì và cách chăm sóc mắt đúng sau khi thẩm mỹ để có đôi mắt đẹp.

3b7002c09d74cdd282cb1d1b6f662e75d7d7560d18c61-JnY3NW_fw658

Nhấn mí cần kiêng gì?

Chúng ta đều biết nhấn mí là hoạt động làm đẹp hạn chế tối qua thương tổn và hiệu quả sau khi thực hiện. Việc làm đẹp này phù hợp với hầu hết người trẻ tuổi, vùng mắt không có da dư và mỡ thừa, vì thế việc lành thương cũng khá nhanh chóng.

Sau khi nhấn mí cần lưu ý những vấn đề sau:

+ Không tự ý chạm vào mắt

+ Không lái xe ngay sau khi thẩm mỹ

17192453-478f-4beb-b318-659497b7fcfd

Bảo vệ mắt sau kh thẩm mỹ không để khói bụi xâm hại

+ Bảo vệ mắt tránh ánh sáng, khói, bụi bẩn

+ Không để nước làm ướt vết thương

Nhiều người thắc mắc nhấn mí cần kiêng gì. Theo đó, chế độ ăn uống sau khi thẩm mỹ cần phải tránh những thực phẩm gây sưng phù như: Hải sản, thịt bò, xôi nếp…

kieng-an-sau-cat-mi-mat

Kiêng các thức ăn gây sưng viêm

Những điều cần biết về nhấn mí

Nhấn mí là việc làm đẹp dựa trên cơ chế hình thành tự nhiên của mí mắt. Theo vị trí từ ngoài vào bên trong đồng tử, đôi mắt có cấu tạo gồm: Da, cơ, mô mềm, mỡ, cơ nâng mi, sụn mi.

Theo đó, nhấn mí sẽ làm cho một phần da và cơ nâng mi sẽ được liên kết với nhau. Phần da có dưới liên kết đó sẽ bị kéo mí mắt trên xuống dưới với một độ khép nhất định của mắt từ đó mà tạo thành nếp mí. Việc nhấn mí được tiến hành dựa trên cơ chế nắm bắt này.

Việc bấm mí mắt được diễn tiến nhanh chóng, chỉ trong 20 phút đồng hồ, do không can thiệp phẫu thuật.

bam-mi

Khác biệt của đôi mắt trước và sau khi nhấn mí

Những lưu ý quan trọng về nhấn mí

+ Địa chỉ nhấn mí: Thẩm mỹ phải được tư vấn và thực hiện bởi chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, từng thành công với nhiều trường hợp tương tự.

+ Chỉ nhấn mí:  Loại chỉ nhấn mí hiện đại nhất hiện nay được nhiều bệnh viện uy tín sử là Utra Vlift, với độ siêu bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

ultra_v_lift_thuong_hieu_chi_an_toan_ve_chat_luong

Chỉ Ultra Vlift là loại chuyên ứng dụng trong các công nghệ làm đẹp đỉnh cao, bao gồm cả căng da mặt,  trẻ hóa vùng mắt

+ Trường hợp có thể áp dụng nhấn mí: Mắt mỏng; Ít mỡ và da dư thừa; Người muốn có đôi mắt tự nhiên mà không phẫu thuật, không sưng viêm, không cần nghỉ dưỡng.

Nhấn mí là biện pháp làm đẹp không ứng dụng cho các trường hợp mắt đã lão hóa, phụ nữ nhiều tuổi. Sau một thời gian sử dụng, nếu không muốn giữ nếp mí  hoặc muốn thực hiện phương pháp thẩm mỹ khác thì có thể dễ dàng tháo gỡ nếp mí. Nhờ đó, đôi mắt trở về trạng thái ban đầu mà không hề có bất kì dấu hiệu nào của sẹo xấu.

Hiện nay tại TP.HCM, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa điểm chuyên thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ uy tín. Trong đó thẩm mỹ  nhấn mí mắt được nhiều khách hàng yên tâm chọn lựa.

JW hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu, tiêu chuẩn bệnh viện theo cấp phép của Bộ Y tế. Thiết bị máy móc nhập khẩu từ các Quốc gia hàng đầu thế giới. Đội ngũ bác sĩ JW nhiều nằm đào tạo tại nước ngoài, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật.

khach-hang-phan-hoi-bam-mi

Phản hồi tích cực của khách hàng sau khi bấm mí tại JW

Thông qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ về công nghệ thẩm mỹ nhấn mí mắt, nhấn mí cần kiêng gì cùng với đó là những lưu ý quan trọng khi muốn thẩm mỹ an toàn.

The post Nhấn mí cần kiêng gì – Chăm sóc mắt đúng cách sau khi thẩm mỹ appeared first on .



from http://ift.tt/2j3OJi8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét