Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Tiết lộ địa chỉ phun xăm mí mắt tại Thanh Hóa

tin-tuc

Phun xăm mí mắt là xu hướng thẩm mỹ nhanh chóng, an toàn để chị em sở hữu đôi mắt 2 mí sắc nét, tươi trẻ. Bài viết sau sẽ tiết lộ cho các tín đồ làm đẹp địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín tại Thanh Hóa nhé.

Phun xăm mí mắt là gì và tại sao lại “hot”?

Phun xăm mí mắt là công nghệ sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.3mm với các thao tác tỉ mỉ, nhẹ nhàng. Các chuyên viên sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, vẽ một đường nhuyễn ngay ở dưới chân mi để tạo viền mí rõ nét, giúp mắt to, sâu và ấn tượng hơn mà vẫn rất tự nhiên, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Công nghệ phun xawm mí mắt sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ

Công nghệ phun xawm mí mắt sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ

Đôi mắt sâu, long lanh, to tròn mang lại thần thái cuốn hút và nét xinh đẹp rạng ngời cho khuôn mặt phụ nữ. Vì thế, đôi mắt 1 mí thường là khuyết điểm mà nhiều chị em luôn mất nhiều thời gian mỗi ngày make – up để cải thiện.

Liệu trình phun xăm mí mắt nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, kết quả có thể nhận thấy ngay sau khi thực hiện dịch vụ. Đây là giải pháp trang điểm dài lâu cho đôi mắt, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vì thế, dịch vụ này thu hút đông đảo khách hàng nhiều lứa tuổi.

Phun xăm mí mắt là giải pháp làm đẹp được chị em nhiều lứa tuổi ưa chuộng bởi tính nhanh chóng, hiệu quả

Phun xăm mí mắt là giải pháp làm đẹp được chị em nhiều lứa tuổi ưa chuộng bởi tính nhanh chóng, hiệu quả

Mách bạn địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín tại Thanh Hóa

Thanh Hóa là tỉnh thuộc miền Trung Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội 150km, cách thành phố Hồ Chí Minh 1560km, nên để di chuyển đến các thành phố lớn này để làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ danh tiếng không phải là điều quá dễ dàng, hơn nữa, không phải chị em nào cũng sắp xếp được thời gian, công việc để di chuyển xa.

Trong khi đó, Thanh Hóa là 1 thành phố đông dân, kinh tế, xã hội đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, vì vậy, nhu cầu làm đẹp của chị em xứ Thanh cũng rất lớn. Không khó để tìm các spa, các địa chỉ thẩm mỹ thực hiện phun xăm mí mắt tại Thanh Hóa, thế nhưng, nếu không cẩn thận, các bạn có thể sẽ gặp những trường hợp ngoài ý muốn như bị viêm nhiễm, sưng tấy, mí không đều, không lên màu,.. khi chọn không đúng địa chỉ uy tín, được cấp phép hoạt động.

Thu Cúc clinics Thanh Hóa là một trong 18 cơ sở thuộc hệ thống Thu Cúc Clinics trên toàn quốc. Nằm trên trục đường Phan Chu Trinh – một trong những con phố sầm uất nhất ở trung tâm thành phố, rất tiện lợi đi lại, đồng thời với mặt tiền rộng rãi, không gian nổi bật, sang trọng, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp xứ Thanh.

Thu Cúc clinics hiện đại, sang trọng, uy tín là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp tỉnh Thanh

Thu Cúc clinics hiện đại, sang trọng, uy tín là lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp tỉnh Thanh

Cũng như các cơ sở khác, Thu Cúc clinics Thanh Hóa được đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp, trang thiết bị, công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Đặc biệt, Thu Cúc còn quy tụ đội ngũ các chuyên viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dạn và con mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ giúp chị em sở hữu đôi mắt sau phun mí to tròn, sắc nét, tôn lên nét duyên dáng, ấn tượng và trẻ trung để Eva tự tin tỏa sáng mọi khoảnh khắc.

Chỉ 1 liệu trình phun xăm mí mắt tại Thu Cúc clinics, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, sức nét

Chỉ 1 liệu trình phun xăm mí mắt tại Thu Cúc clinics, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, sức nét

Quy trình phun xăm mí mắt tại Thu Cúc clinics diễn ra theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế với độ an toàn cao. Sau khi trải nghiệm dịch vụ, khách hàng được các nhân viên nhắc nhở về cách chăm sóc mắt sau phun mí đúng cách và gọi điện thoại hỏi han tình hình thường xuyên.

Theo nhiều cuộc khảo sát thực tế, có đến 95% khách hàng thực hiện phun xăm mí mắt cũng như nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác tại Thu Cúc đều cảm thấy hài lòng. Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ phun xăm mí mắt tại Thanh Hóa, thì đừng chần chừ đến với Thu Cúc nhé.

The post Tiết lộ địa chỉ phun xăm mí mắt tại Thanh Hóa appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2BiYjJq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét