Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Xăm lông mày bị đỏ phải làm sao?

tin-tuc

Xăm lông mày là giải pháp làm đẹp mà phụ nữ lựa chọn để giúp hàng lông mày sắc nét hơn. Tuy nhiên, không ít trường hợp, xăm lông mày bị đỏ, xanh, hư hỏng khiến chị em buồn phiền. Bài viết sau sẽ giúp các bạn khắc phục tình trạng này nhé.

Xăm lông mày là giải pháp làm đẹp nhiều Eva lựa chọn

Xăm lông mày là giải pháp làm đẹp nhiều Eva lựa chọn

Xăm lông mày là gì?

Xăm lông mày là phương pháp làm đẹp sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại với cây bút chuyên dụng có gắn bầu mực, tác động vào lớp thượng bì nhằm tạo hình dáng và màu sắc mới cho chân mày một cách hài hòa, sắc nét, phù hợp với từng khuôn mặt, cá tính và các xu hướng thẩm mỹ.

Xăm lông tác động vào lớp thượng bì nhằm tạo hình dáng và màu sắc cho hàng chân mày

Xăm lông tác động vào lớp thượng bì nhằm tạo hình dáng và màu sắc cho hàng chân mày

Tại sao xăm lông mày bị đỏ?

Không ít chị em, sau khi xăm lông mày thường bị đỏ, hoặc lem nhem, rất mất thẩm mỹ, khiến nhiều chị em lo lắng. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể do mực xăm không được đảm bảo hoặc trình độ của người thực hiện còn non kém, quy trình không đúng tiêu chuẩn,..

Lông mày là một trong những điểm nhấn trên gương mặt, vì vậy, các chị em không nên chủ quan khi muốn làm đẹp lông mày. Nếu không tìm hiểu kĩ trước về công nghệ, địa chỉ thực hiện uy tín, sẽ khiến các bạn có kết quả không mong muốn, thậm chí còn khiến lông mày bị hỏng, nhiễm trùng.

Xăm lông mày bị đỏ, hư hỏng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Xăm lông mày bị đỏ, hư hỏng là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Cách khắc phục tình trạng xăm lông mày bị đỏ hiệu quả nhất

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, với đội ngũ chuyên viện trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại cùng kỹ thuật xóa, sửa xăm lông mày hỏng tiên tiến, sẽ giúp các bạn khắc phục tình trạng xăm lông mày bị đỏ hiệu quả và được thay thế bằng hàng lông mày đẹp như ý muốn.

Trước hết, khách hàng sẽ thăm khám, tư vấn cụ thể, rồi vệ sinh, gya tê vùng điều trị. Sau đó, các chuyên viên sử dụng công nghệ Laser YAG Q – Switched để xóa xăm lông mày cũ. Laser YAG thực hiện xóa lông mày xăm bằng ánh sáng cảm ứng. Bước sóng ngắn (10 nanosecond) khi được kết hợp với hộp nhuộm Q-Tune được chiếu trực tiếp lên hình xăm, các tia laser  phát ra năng lượng làm phá vỡ sắc tố trong da, đào thải mực xăm ra ngoài và sửa chữa các khuyết điểm của đường xăm hỏng. Công nghệ này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng, độ an toàn cao, nên sẽ hoàn toàn an toàn với cơ thể khách hàng.

Tùy theo tình trạng lông mày và nhu cầu của khách hàng, phần lông mày đỏ được xóa sẽ mờ đi hoặc hết hoàn toàn sau 3 – 4 lần thực hiện.

Khi lông mày hư hỏng cũ đã được xóa, bạn có thể đến Thu Cúc để thực hiện các dịch vụ phun xăm, thêu, điêu khắc lông mày (tùy theo nhu cầu, sở thích của khách hàng) để sở hữu cặp mày ngại mới cân đối, tự nhiên và đẹp hoàn hảo nhất.

Các chuyên viên tại Thu Cúc sẽ khắc phục tình trạng lông mày xăm bị đỏ của bạn và mang lại cho các bạn cặp mày mới đẹp như ý

Các chuyên viên tại Thu Cúc sẽ khắc phục tình trạng lông mày xăm bị đỏ của bạn và mang lại cho các bạn cặp mày mới đẹp như ý

Với những ưu điểm vượt trội về mọi mặt, Thu Cúc tựu hào là địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng cả nước tin cậy. Chị em đừng quá lo lắng khi xăm lông mày bị đỏ nhé, hãy đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn, khắc phục và làm đẹp cho gương mặt bằng đường chân mày mới nhé.

The post Xăm lông mày bị đỏ phải làm sao? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2jM7d7L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét