Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Nguyên nhân khiến bọng mắt bị sưng và cách khắc phục tốt nhất 2017

Bạn có biết những nguyên nhân gây bọng mắt bị sưng?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bọng mỡ mắt được liệt vào một trong những khuyết điểm khó khắc phục nhất ở vùng mắt, gây sụp mí và có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực.

Lão hóa là một trong những nguyên nhân gây bọng mỡ mắt

Tốc độ lão hóa nhanh khiến cho vùng da mẫn cảm ở mắt mau chóng mỏng đi và tích tụ bọng mỡ

Ngoài những yếu tố như bẩm sinh, di truyền, lão hóa thì những nguyên nhân ít ai ngờ tới dưới đây lại là nguyên nhân khiến cho bọng mắt bị sưng một cách đáng kể.

► Do thiếu ngủ

Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho bọng mắt bị sưng. Việc ngủ không đủ giấc, thức khuya thường xuyên làm máu không được lưu thông, dẫn tới thiếu ô xy, da không được cung cấp đủ dinh dưỡng, từ đó hình thành vùng da thâm quầng ở dưới mắt và lâu dần gây ra bọng mỡ mắt.

Thức khuya quá nhiều là nguyên nhân gây bọng mắt lớn

Thức khuya là một trong những nguyên nhân gây ra bọng mỡ lớn

► Những vấn đề về sức khỏe

Một vài vấn đề về sức khỏe hoặc ốm đau  cũng có thể là nguyên nhân có bọng mắt. Ví dụ, những người mắc bệnh xoang kinh niên hoặc dị ứng sẽ xuất hiện bọng mắt, do sự tái phát liên tục của bệnh làm xẹp đi vùng da dưới mắt.

Nghiêm trọng hơn ở những người mắc bệnh thận, tuyến giáp trạng hay rối loạn chức năng tuyến giáp cũng gặp phải tình trạng này.

► Thói quen không tốt

Có rất nhiều thắc mắc tại sao có bọng mắt khi mình thường xuyên chăm sóc da mặt và vùng mắt. Thế nhưng, ít ai biết được rằng xem TV, sử dụng máy tính, điện thoại quá nhiều chính là “thủ phạm” dẫn đến việc vùng da của mí mắt bị trùng nhăn, cấu trúc da bị phồng và sớm hình thành bọng mắt.

Tham khảo 3 cách giảm bọng bị mắt sưng nhanh chóng, hiệu quả

Bằng những nguyên liệu dễ tìm và hoàn toàn tự nhiên, bạn có thể nhanh chóng “đánh bay” quầng thâm và bọng mỡ mắt bằng các phương thức đơn giản tại nhà. Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài, tình trạng bọng mắt bị sưng có thể giảm thiểu đáng kể.

Chườm mắt với túi trà ấm giúp giảm sưng bọng mắt hiệu quả

Độ ấm từ túi trà có thể giúp máu lưu thông và giảm sưng mắt hiệu quả. Bạn hãy ngâm 2 gói trà túi lọc trong nước nóng, chờ nước trà nguội bớt chỉ còn độ ấm vừa phải thì vắt nước và đắp lên mắt. Chỉ 15-20 phút sau bạn sẽ thấy tình trạng sưng bọng mắt được cải thiện rõ rệt.

Cách giảm sưng bọng mắt nhờ túi trà hiệu quả

Dùng vật lạnh để đắp mắt là cách làm giảm bọng mỡ mắt đơn giản

Bạn có thể sử dụng hai muỗng inox đã được làm lạnh 20 phút trong tủ lạnh để đắp lên mắt hoặc dùng đá lạnh, túi trà lạnh, mặt nạ dưa leo ướp lạnh để giúp mí mắt giảm sưng nhanh chóng.

Học cách giảm bọng mắt hiệu quả bằng face

Độ lạnh sẽ làm giãn nở các cơ quanh mắt và giúp cho đôi mắt được thư giãn, giảm sưng cực kỳ nhanh chóng.

Trị bọng mắt hiệu quả bằng khoai tây tại nhà

Cách thực hiện: Luộc khoai tây rồi nghiền thật nhuyễn, sau đó trộn với sữa tươi để tạo thành một loại mặt nạ mắt và đắp lên hai mí trong 20 phút.

Cách làm giảm sưng bọng mắt hiệu quả bằng bột khoai tây

Tinh bột trong khoai tây có đặc tính ô xy hóa mạnh giúp giảm thiểu quầng thâm nhanh chóng nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.

Mặc dù nhìn thấy hiệu quả tức thì, nhưng trên thực tế thì các mẹo vặt trên chỉ là giải pháp giúp giảm sưng bọng mắt tạm thời mà không hề tác động tới túi mỡ bên dưới da, do đó việc loại bỏ triệt để tình trạng bọng mắt bị sưng là không thể. 

Với những trường hợp bọng mỡ mắt to hình thành do bẩm sinh, lão hóa thì những phương pháp đắp túi trà, thìa lạnh hay khoai tây hoàn toàn không có tác dụng.

BẠN MUỐN TÌM GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC BỌNG MẮT BỊ SƯNG NHANH CHÓNG NHẤT?

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MẮT SẼ GIÚP BẠN LỰA CHỌN AN TOÀN

tich
Hoặc

Cách chữa bọng mặt bị sưng triệt để với công nghệ lấy mỡ mí mắt

Nhằm khắc phục triệt để tình trạng bọng mắt bị sưng, công nghệ thẩm mỹ đã phát triển và cho ra đời phương pháp lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc, tích hợp kỹ thuật bóc tách, loại bỏ triệt để vùng da chùng, mỡ thừa, đem lại nét tươi trẻ, rạng ngời cho đôi mắt.

Quy trình khắc phục bọng mắt bị sưng hiệu quả cao

Quy trình lấy mỡ mí mắt trên tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tuân thủ chặt chẽ theo quy định của Bộ Y tế: 1.Thăm khám + 2.Sát trùng, gây tê +3.Phẫu thuật cắt bọng mỡ + 4. Khâu đóng kín vết phẫu thuật

Công nghệ cắt bọng mắt được giới chuyên môn đánh giá là một tiểu phẫu vô cùng đơn giản, đang ứng dụng rất phổ biến trên thế giới.

 Phương pháp này can thiệp kỹ thuật nhỏ, rạch 1 đường ngắn (0,2-0,3mm) ôm sát bờ mi.

 Tiếp đó, bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên khoa hiện đại nhanh chóng bóc tách, cắt bỏ chân túi bọng mỡ nằm sâu bên trong, ngăn ngừa tái phát trở lại.

 Kết thúc quá trình, bác sĩ sẽ khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

Hiệu quả mĩ mãn được kiểm chứng trực tiếp ngay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống được duy trì vĩnh viễn chỉ sau duy nhất 1 lần sử dụng dịch vụ lấy mỡ bọng mắt tại Kangnam.

>>>Xem ngay: [Video Livestream] Cận cảnh kết quả khách hàng cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam

Kết quả xóa bọng mỡ mắt tại Kangnam

Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng kết quả thực hiện vẫn phụ thuộc phần lớn vào tay nghề của bác sĩ. Do vậy, các chuyên gia khuyến cáo, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ uy tín để cắt bọng mỡ mắt, tránh các biến chứng hậu phẫu không mong muốn.

Kangnam khẳng định thương hiệu uy tín qua hàng loạt khách hàng trải nghiệm thực tế

Với thế mạnh về chuyên khoa thẩm mỹ mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đươc lựa chọn là cơ sở đi đầu trong công nghệ lấy mỡ mí mắt ở Việt Nam, ứng dụng toàn bộ công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, dưới sự giám sát chặt chẽ của Bộ Y tế. Tại Kangnam cũng quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ mắt giàu kinh nghiệm, là thành viên của KCCS, với nhiều năm tu nghiệp ở Hàn Quốc.

Chị Hồng Minh chia sẻ cách khắc phục bọng mắt bị sưng hiệu quả

Cách chữa bọng mắt bị sưng hiệu quả bất ngờ

Kết quả khác biệt sau cắt bọng mỡ mắt tại Kangnam

Kết quả chữa bọng mỡ mắt tại Kangnam

Khảo sát thực tế cho thấy, hầu hết các ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên ở Kangnam đều thành công, không để lại biến chứng gì và không gây ảnh hưởng tới thị lực, giúp bạn gạt bỏ hoàn toàn lo lắng về tình trạng bọng mắt bị sưng.

CƠ HỘI ĐƯỢC TƯ VẤN BỞI CÁC BÁC SĨ ĐẦU NGÀNH THẨM MỸ MẮT

TRỰC TIẾP CHUYÊN GIA HIỆP HỘI THẨM MỸ HÀN QUỐC KCCS SẼ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

tich
Hoặc

Nguồn: catmimat.com

The post Nguyên nhân khiến bọng mắt bị sưng và cách khắc phục tốt nhất 2017 appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2wWLEZt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét