Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Cách trị thâm môi bằng dầu dừa an toàn hiệu quả

Trị thâm môi bằng dầu dừa – Dầu dừa vẫn được biết đến như “thần dược” chăm sóc da cho chị em vào mùa đông. Thế nhưng, ít ai biết được rằng dầu dừa còn có tác dụng làm hồng môi thâm một cách hiệu quả. Cách chữa trị môi thâm bằng dầu dừa ra sao? Cùng thẩm mỹ Xuân Hương khám phá ngay sau đây nhé!

Vạch trần nguyên nhân khiến môi thâm

Muốn xóa thâm môi một cách nhanh chóng, trước hết, bạn phải nắm rõ được nguyên nhân khiến môi thâm để có phương pháp điều chỉnh phù hợp. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, hiện tượng môi thâm thường xuất hiện bởi những nguyên do sau đây:

  • Do lạm dụng son môi: Nhiều bạn gái không chịu tìm hiểu kỹ đã vô tình lựa chọn phải dòng son chứa quá nhiều chì và thành phần độc hại khiến môi từ từ trở nên thâm sạm. Ngoài ra, việc bạn sử dụng quá lâu một thỏi son hay sử dụng thỏi son đã hết hạn mà không biết cũng chính là nguyên nhân khiến môi bị thâm.
  • Phụ nữ sau khi sinh: Sau thời gian sinh nở, nội tiết tố của một số chị em thay đổi. Đôi môi dần trở nên thâm sạm.
  • Do tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời: Ánh nắng gắt, thời tiết hanh khô hay se lạnh đều làm môi khô nẻ làm lộ các sắc tố xấu ra bên ngoài. Nếu bạn cứ phơi đôi môi trần ra ngoài nắng như vậy thì sẽ làm gia tăng các hắc sắc tố khiến môi bị thâm.
  • Quá lạm dụng chất kích thích: Theo nghiên cứu, sử dụng thuốc lá, trà và cà phê không những làm cho răng bạn bị biến màu mà còn là nguyên nhân khiến đôi môi thâm sạm.
cach-tri-tham-moi-bang-dau-dua-an-toan-hieu-qua

Nguyên nhân khiến môi thâm sạm là gì?

Khám phá lợi ích trị thâm môi từ dầu dừa

Trong thành phần của dầu dừa có chứa một số chất bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ước chừng khoảng SPF4. Do đó nhiều chị sử dụng dầu dừa như một thứ mỹ phẩm từ nhiên nhiên để trị môi thâm. Không những thế, trong dầu dừa còn chứa các chất chống oxi hóa và các vitamin làm tăng độ đàn hồi của da môi, giúp đôi môi trở nên mềm mịn, quyến rũ, cải thiện các vùng da bị hư tổn một cách hiệu quả.

Cách trị thâm môi bằng dầu dừa hiệu quả

Cách trị môi thâm bằng dầu dừa rất đơn giản. Nếu bạn biết kết hợp dầu dừa với một số nguyên liệu trị thâm môi từ thiên nhiên khác, bạn sẽ có ngay công thức tẩy thâm môi nhanh chóng, hiệu quả. Dưới đây là trọn bộ bí kíp chữa thâm môi bằng dầu dừa bạn có thể tham khảo:

  • Cách trị thâm môi bằng dầu dừa nguyên chất

Phương pháp chữa trị môi thâm này vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy làm ướt môi sau đó thoa đều dầu dừa lên môi , kết hợp massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện cách trị thâm môi này đều đặn mỗi tuần vừa giúp bạn tẩy da chết cho môi, vừa hô biến đôi môi trở nên căng mọng, quyến rũ.

  • Làm hồng môi thâm bằng dầu dừa và chanh tươi

Thành phần của chanh chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng phân hủy biểu bì da thâm đen và sẫm màu. Kết hợp với dầu dừa, chanh chính là nguyên liệu dễ kiếm, giúp bạn làm hồng môi thâm một cách an toàn tại nhà. Hãy trộn đều 3 thìa dầu dừa nguyên chất với 1 thìa nước cốt chanh rồi cho thêm vào đó chút bột yến mạch. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên môi 2 lần/ngày. Đừng quên massage môi trong khi thư giãn và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút nhé!

cach-tri-tham-moi-bang-dau-dua-an-toan-hieu-qua-1

Trị môi thâm bằng dầu dừa với chanh tươi như thế nào?

  • Xóa mờ môi thâm bằng dầu dừa và nước hoa hồng

Trị thâm môi bằng dầu dừa và nước hoa hồng là cách điều trị môi thâm được đa số chị em lựa chọn. Sự kết hợp giữa tinh chất dầu dừa và hoa hồng không chỉ giúp bạn cải thiện sắc tố da môi sậm màu mà còn nuôi dưỡng đôi môi hồng hào, tự nhiên. Trước tiên, bạn hãy trộn đều dầu dừa nguyên chất với nước hoa hồng và mật ong theo tỉ lệ 3:3:2. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp này lên môi, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Cuối cùng, đừng quên rửa lại bằng nước sạch nhé! Kiên trì thực hiện đều đặn mẹo trị thâm môi này mỗi tuần, bạn sẽ mau chóng lấy lại được sắc môi hồng tự nhiên.

Các phương pháp trị môi thâm bằng dầu dừa trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn phải thực hiện kiên trì trong một thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Nếu muốn mau chóng sở hữu sắc môi hồng thuận, quyến rũ, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ làm hồng môi thâm Angel Lips tại thẩm mỹ Xuân Hương.

Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn cho bạn phương pháp điều trị môi thâm bằng công nghệ Matrixell. Đây hiện là công nghệ trị môi thâm hiện đại nhất, sử dụng bước sóng ánh sáng chiếu sâu vào da môi, không đau, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ điều trị môi thâm tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Xem thêm:

>> Trị môi thâm bằng mật ong hiệu quả, bạn có biết?

The post Cách trị thâm môi bằng dầu dừa an toàn hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dyp6CL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét