Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Chọn bấm mí – Họ đã đẹp và nổi bật hơn – Còn bạn?

Nếu bạn đang tự ti với khuyết điểm mắt 1 mí, mắt mí lót, mắt mí ẩn… thì khi ngắm nhìn những trường hợp sau đây sẽ ngay lập tức tìm đến sự trợ giúp của công nghệ bấm mí Dove Eyes để thay đổi nhan sắc, diện mạo.

Đôi mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt mí lót  khiến gương mặt, nhan sắc diện mạo kém thanh thoát và mất cân đối. Tuy nhiên, nhờ sự ưu việt của công nghệ bấm mí Dove Eyes theo quy trình Korean Beauty Triangle, rất nhiều bạn trẻ đã sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp đúng chuẩn Hàn Quốc.

Thủy Chivas ( Hà Giang)

bam-mi3

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Thủy Chivas cũng từng sở hữu đôi mắt mí lót kém duyên. Nhưng sau khi thực hiện bấm mí Dove Eyes lập tức bất cứ ai khi nhìn vào gương mặt của bạn gái cũng đều ấn tượng với đôi mắt 2 mí to tròn đẹp long lanh. Bạn gái  không ngần ngại chia sẻ: “Ai gặp tôi cũng ấn tượng bởi mắt mình to đẹp quá”. Quả thật, đôi mắt 2 mí đã mang lại cho cô gái một diện mạo khác hẳn, trẻ trung, xinh đẹp rạng rỡ.

Nguyễn Hoàng Anh ( Hà Nội)

bam-mi4

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Trước đây, bạn gái Nguyễn Hoàng Anh  từng có cặp mắt 1 mí nhỏ “tin hin” khiến khuôn mặt nhan sắc nhạt nhòa. Nhờ lựa chọn bấm mí Dove Eyes, bạn gái đã có màn “lột xác” ngoạn mục. Kết quả bây giờ khiến bạn gái trẻ rất hài lòng.

Nguyễn Thị Hương ( Hà Nội )

bam-mi5

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Sau khi thực hiện bấm mí Dove Eyes, nhan sắc của Nguyễn Thị Hương không “kém cạnh” bất cứ một Hotgirt nào. Bạn gái tâm sự: “Trước đây, mình luôn mong ước sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn như các ngôi sao Hàn Quốc. Và giờ đây giấc mơ đó đã trở thành sự thực…” Trên trang cá nhân của bạn gái liên tục là những lời khen ngợi của bạn bè về vẻ ngoài xinh đẹp, ưa nhìn từ sau khi thực hiện bấm mí Dove Eyes. 

Trần Thị Luyến ( Khánh Hòa)

bam-mi1

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Luyến cho biết dù đã che giấu bằng kỹ thuật trang điểm nhưng vẫn không thể khắc phục được tình trạng mắt 1 mí. Sau thực hiện bấm mí, trong khoảng 1 tuần hồi phục, nhan sắc được cải thiện đáng kể. Khi nhìn vào gương mặt của của Luyến, ai nhìn thấy đều phải ấn tượng ngay với đôi mắt mí rõ, đều đẹp khiến diện mạo của bạn gái trở nên rạng rỡ hơn. Bạn cũng không ngần xác nhận kết quả đó là do bấm mí Dove Eyes mang lại.

 Nguyễn Lan Anh ( Hà Nội)

bam-mi6

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Sau hành trình bấm mí Dove Eyes, bạn gái Lan Anh mắt híp ngày nào giờ đây đã “tỏa sáng” diện mạo trở nên trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Công nghệ bấm mí Dove Eyes hiện đại đã giúp cô sinh viên trẻ 9X thay đổi nhan sắc. Quyết định lựa chọn bấm mí Dove Eyes đã giúp bạn trẻ tự tin hơn.

Mỗi người đều sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí đẹp mơ ước sau khi thẩm mỹ và điểm chung của những ca làm đẹp thành công này là đều lựa chọn Bấm mí Dove Eyes tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. 

Bấm mí Dove Eyes là phương pháp áp dụng những kỹ thuật tiên tiến tạo liên kết giữa phần da mí và sụn mi để nếp mí được giữ vững mà không cần phải phẫu thuật. Công nghệ mang đến cho phái đẹp đôi mắt chuẩn Hàn theo “tỉ lệ vàng” theo quy trình Korean Beauty Triangle tiên tiến.

bam-mi2

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Đặc biệt phương pháp bấm mí Dove Eyes còn áp dụng chính sách bảo hành mắt 10 năm cho khách hàng trải nghiệm. Phương pháp ở Việt Nam hiện đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng trong thực tế, nhận được không ít những lời khen ngợi và tin tưởng của khách hàng.

Họ đã mạnh dạn bấm mí để tự tin và xinh đẹp hơn

Còn bạn?

Gọi ngay:19006466

Đặc biệt, ngay trong tháng 10, bạn cơ hội nhận ưu đãi đặc biệt từ BVTM Kangnam giảm ngay 20%++ chi phí bấm mí Dove Eyes cho khách hàng đăng ký sớm nhất từ ngày từ 5 – 25/10/2016. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập tại đây

The post Chọn bấm mí – Họ đã đẹp và nổi bật hơn – Còn bạn? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2dDISyY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét