Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Điểm khác biệt khi cắt cánh mũi cho nam giới

Cắt cánh mũi cho nam giới – Xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển, hiện nay một chiếc mũi đẹp là một chiếc mũi vừa cao, vừa thon gọn và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo ngay từ đầu, đặc biệt là dáng mũi của người Á Đông thường hơi thấp, đầu mũi, cánh mũi to bè.

Cánh mũi to khiến gương mặt trở nên thô và làm cho người nhìn cảm giác mũi thấp hơn. Chính vì vậy, không chỉ các chị em phụ nữ mà nam giới cũng có nhiều người muốn đi cắt cánh mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp hơn. Tuy nhiên, phẫu thuật cho nam bao giờ cũng phức tạp hơn nữ một chút, cắt cánh mũi cũng thế. Vậy cắt cánh mũi cho nam giới có gì khác biệt so với nữ giới? Hãy cùng Thẩm mỹ Xuân Hương tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cắt cánh mũi là gì?

cat-canh-mui-cho-nam-gioi

Phẫu thuật cắt cánh mũi là gì?

Cắt cánh mũi là một trong những giải pháp giúp thu gọn cánh mũi, đem lại dáng mũi thanh thoát và thong ọn hơn. Đặc biệt là với những người đã sở hữu sống mũi tương đối cao nhưng lại có cánh mũi rộng, phồng to và không được cân đối so với chiều cao của mũi và các đường nét khác thì chỉ cần áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi chứ không cần thực hiện nâng mũi.

>>> Xem chi tiết quy trình tại: Thu gọn cánh mũi

Cắt cánh mũi cho nam giới cần chú ý điều gì?

Mũi của nam giới có cấu trúc hơi khác biệt so với nữ giới. Đặc biệt là phần sống mũi thường rộng hơn, có người con bị gồ lên, xương sống mũi đa phần đều to và bè ra, đầu mũi to, lỗ mũi cũng rộng hơn. Ngoài ra, da mũi của nam giới thường dày hơn so với nữ giới. Vì vậy, khi cắt cánh mũi cho nam giới thường phức tạp hơn so với nữ giới và phải tuân theo một tỷ lệ chuẩn nhất định, nếu bác sĩ thiếu kinh nghiệm có thể làm người nam bị nữ tính hóa, mất đi nét nam tính.

- Nguyên tắc khi cắt cánh mũi cho nam giới: Cắt cánh mũi hay thu gọn cánh mũi cho nam giới là một tiểu phẫu tạo hình cho hai lỗ mũi, đầu mũi thon gọn lại nhưng vẫn đảm bảo được độ dày của cánh mũi nên sẽ làm mũi trông kín hơn.

cat-canh-mui-cho-nam-gioi-1

Cắt cánh mũi cho nam giới có gì khác với nữ giới?

- Kỹ thuật cắt cánh mũi cho nam giới: Kỹ thuật cũng tương tự như khi cắt cánh mũi cho nữ giới. Thông thường, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ hai bên chân của cánh mũi. Sau đó, cắt một phần cánh mũi để làm mũi thon gọn hơn và làm mỏng một phần cánh mũi. Cuối cùng là cuộn cánh mũi lại và đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Tuy nhiên, bác sĩ cần cứng tay nếu không mũi sẽ thon gọn và mềm mại quá mức làm mất đi sự nam tính của người đàn ông.

Một số điểm khác biệt khi cắt cánh mũi cho nam giới và nữ giới

- Mũi nữ giới càng gọn gang càng tốt nhưng mũi nam giới cần giữ độ rộng sao cho hài hòa với sống mũi và tạo nét nam tính.

- Cánh mũi nam giới thường dày và to hơn cánh mũi nữ giới.

- Lỗ mũi nam cần tạo hình vừa phải chứ không được quá thon nhỏ như nữ giới.

Chính vì vậy, khi cắt cánh mũi cho nam giới, các bác sĩ cần có kinh nghiệm lâu năm, có mắt thẩm mỹ tinh tế để đánh giá chính xác những khác biệt giúp mũi bạn vừa thon gọn vừa không mất đi sự nam tính.

>>> Tham khảo thêm các dịch vụ thẩm mỹ mũi tại: Nâng mũi

Trên đây là những điểm cần chú ý và sự khác biệt khi cắt cánh mũi cho nam giới, hi vọng sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn và tự tin hơn khi muốn làm thẩm mỹ mũi. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc về các dịch vụ làm mũi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Xuân Hương theo hotline 18006999 hoặc số điện thoại 0913522749 để được tư vấn cụ thể nhé!

The post Điểm khác biệt khi cắt cánh mũi cho nam giới appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dI3KS0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét