Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc như thế nào để phương pháp điều trị da đạt hiệu quả cao nhất và không làm tổn thương làn da của bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc da sau trị liệu lăn kim tế bào gốc an toàn và hiệu quả nhất nhé!

 

Lăn kim tế bào gốc gắn gần 200 mũi kim siêu nhỏ và bén lăn xuyên qua da tạo ra những tổn thương giả lên da để kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ, trị mụn. Đồng thời đưa sản phẩm tế bào gốc là các nguyên liệu làm lành da nhanh chóng, thấm nhanh và phát huy tác dụng lâu dài qua các đường thông vi làm tăng thêm hiệu quả phục hồi thương tổn và làm đẹp da. Sau quá trình điều trị da hoàn hảo thì chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc là điều phải được chú trọng vì nó sẽ mang lại hiệu quả trực tiếp tới làn da của bạn.

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc

Sau khi lăn kim tế bào gốc thì tế bào da sẽ là tế bào non do đó nếu đi ra ngoài bạn cần phải bảo vệ da cẩn thận bằng mũ, nón, khẩu trang. Ban ngày luôn luôn sử dụng kem chống nắng dù ở trong nhà hay bóng mát. Đặc biệt, không để hơi nóng phả trực tiếp vào vùng da vừa điều trị.

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc 3 ngày đầu

Trong thời gian 3 ngày đầu sau khi lăn kim tế bào gốc bạn chỉ được rửa bằng nước lạnh vùng da vừa điều trị sau đó để da tự khô hoặc dùng khăn bông mềm thấm sạch. 3 ngày đầu làn da còn đang rất yếu và các thương tổn chưa hoàn toàn lành lặn do đó không được dùng bất kỳ loại mỹ phẩm nào kể cả sữa rửa mặt. Bạn cần gội đầu thì nên ra salon tóc và dặn dò kỹ lưỡng người thợ không để dầu gội thấm vào vùng da vừa điều trị. Tốt nhất là bạn nên gội đầu sạch sẽ trước khi lăn kim.

Nếu bạn gái điều trị da vào buổi sáng thì đến tối có thể chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc như hướng dẫn trên

Trường hợp bạn điều trị da vào buổi chiều thì nên để đến sáng hôm sau chăm sóc da

cham-soc-da-sau-lan-kim-te-bao-goc-1

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc 3 ngày đầu

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc sau 3 ngày

Sau 3 ngày bạn có thế sử dụng sữa rửa mặt để rửa mặt tuy nhiên sữa rửa mặt phải đảm bảo các yêu cầu như sau:

Sữa rửa mặt vùng da vừa điều trị phải mịn, tuyệt đối không được có hạt

Rửa mặt bằng nước lạnh sau đó để da tự khô hoặc thấm nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm

cham-soc-da-sau-lan-kim-te-bao-goc-2

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc sau 3 ngày

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc sau 1 tuần

Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt SRM và lúc này bạn có thể đắp mặt nạ lạnh chăm sóc và làm đẹp hơn làn da của mình. Nếu mặt lên mụn thì có thể sử dụng thuốc trị mụn theo chỉ định của các chuyên gia da liễu chấm vào những nốt mụn đó.

Do lăn kim tế bào gốc da mặt của bạn sẽ bị mất nước nên cần bổ sung nhiều nước cho cơ thể. Uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây mỗi ngày là phương pháp tốt nhất giúp cơ thể bù nước nhanh chóng. Ngoài ra bạn không cần phải kiêng ăn bất kỳ một loại thực phẩm nào.

cham-soc-da-sau-lan-kim-te-bao-goc-3

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc sau 1 tuần

Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hy vọng với những kiến thức về chăm sóc da sau khi lăn kim tế bào gốc trên đây giúp bạn một phần nào chăm sóc hiệu quả làn da của mình. Nếu bạn đang băn khoan hay có bất cứ thắc mắc nào về chăm sóc da sau khi lăn kim kết hợp tế bào gốc hoặc chăm sóc làn da của mình thì hãy liên hệ với Xuân Hương để các chuyên gia da liễu tư vấn miễn phí cho bạn nhé!

The post Chăm sóc da sau lăn kim tế bào gốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dQsqvz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét