Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Có nên lăn kim tế bào gốc tại nhà

Lăn kim tế bào gốc tại nhà là phương pháp làm đẹp da, trẻ hóa da và phục hồi thương tổn  hiệu quả cho làn da đang được nhiều phái đẹp chia sẻ cho nhau. Vậy liệu lăn kim tế bào gốc có thật sự an toàn và hiệu quả cho làn da bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để có một cái nhìn toàn diện về phương pháp điều trị da này nhé!

 

Hướng dẫn lăn kim tế bào gốc tại nhà cho phái đẹp

Các bước chuẩn bị trước khi lăn kim tại nhà

Kiểm tra tình trạng da của mình trước khi lăn kim điều trị để chắc chắn làn da không bị tổn thương

Tiệt trùng kim lăn bằng nước muối và cồn y tế 90 độ trong khoảng thời gian 20 phút

Sản phẩm tế bào gốc phải được mua tại các đại lý phân phối uy tín và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng

lan-kim-te-bao-goc-tai-nha-1

Các bước chuẩn bị trước khi lăn kim tại nhà

Quy trình lăn kim tế bào gốc tại nhà

Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt có tính kháng khuẩn kết hợp massage nhẹ nhàng để tẩy sạch tế bào chết, bụi bẩn bám trên da và giúp se khít lỗ chân lông

Bước 2: Bước tiếp theo bạn cần thoa thuốc tê Emla đều khắp mặt rồi sử dụng bao nilon trùm lên ủ tê chờ đến khi làn da tê tê tầm 20 phút. Thuốc tê Emla 5% thường có bán tại tất cả các hiệu thuốc.

Bước 3: Làm sạch thuốc tê bằng cách rửa nước muối sinh lý sau đó sát trùng da bằng Betadine 10% 125ml. Lau lại vùng da cần điều trị bằng nước muối sinh lý lần nữa rồi lau khô mặt chuẩn bị cho bước lăn kim tế bào gốc tại nhà

Bước 4: Lăn kim tại nhà

Kỹ thuật lăn kim sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm đẹp nên bước này bạn cần thực hiện đúng kỹ thuật và tuyệt đối tránh những vùng da nhạy cảm:

  • Lăn da vùng trán đầu tiên bởi đây trán là vùng da nhạy cảm và mỏng hơn các vùng còn lại, khi thuốc tê còn phát huy tác dụng cao vùng da này cần phải được lăn trước
  • Tiếp theo lăn từ trán xuống thái dương 2 bên và lăn xuống má
  • Sau đó bạn cần lăn riêng phần nhân trung, cằm và mũi

Bước 5: Bôi sản phẩm tế bào gốc đã mua tại cái đại lý phân phối uy tín

Bước 6: Lăn kim vùng da cần điều trị một lần nữa để giúp tế bào gốc thẩm thấu vào da phát huy hiệu quả làm đẹp tuyệt vời nhất.

Bước 7: Sử dụng dưỡng chất làm ẩm hoặc mặt nạ làm mát và xoa dịu vùng da đỏ vừa được trị liệu

Sau khi lăn kim tế bào gốc tại nhà bạn cần hạn chế đi ra ngoài nhiều để tránh tiếp xúc với bụi và nước bẩn tối thiểu 6 tiếng sau khi lăn kim. 6 tiếng sau khi lăn kim kết hợp tế bào gốc da của bạn đã tương khỏe và các lỗ thẩm thấu dần se khít lại. Sau 24 giờ lúc này làn da tương đối bình phục bạn nhớ sử dụng khẩu trang khi phải đi ra ngoài nhé!

lan-kim-te-bao-goc-tai-nha-2

Quy trình lăn kim tế bào gốc tại nhà

Những nguy hiểm bạn có thể đối mặt khi lăn kim tế bào gốc tại nhà

Hiệu quả mà lăn kim tế bào gốc tại nhà đem lại cho làn da bạn là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp da này cũng tiềm ẩn khá nhiều rủi ro khi bạn thực hiện tại nhà:

Do thực hiện tại nhà tình trạng da của bạn không được các chuyên gia kiểm tra chuyên sâu và không có một liệu trình điều trị hiệu quả phù hợp với tình trạng da của bạn

Hiệu quả lăn kim phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề và kỹ thuật của người lăn do đó rủi ro rất cao. Người lăn kim dùng lực quá nhiều sẽ gây thương tổn rất sâu lên vùng da của bạn còn lăn kim dùng lực ít thì hiệu quả sẽ không thể cao được.

Tế bào gốc mua tại các đại lý không rõ xuất xứ, chất lượng không được kiểm chứng khi được cấy vào cơ thể tác động rất xấu tới sức khỏe làn da và sức khỏe của bạn. Nếu da bị nhiễm trùng hoặc mẩn đỏ thì cần phải khám bác sĩ da liễu ngay.

lan-kim-te-bao-goc-tai-nha-3

Những nguy hiểm bạn có thể đối mặt khi lăn kim tế bào gốc tại nhà

Lăn kim tế bào gốc an toàn và hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Lăn kim tế bào gốc tại nhà giúp bạn chủ động trong quá trình trị liệu tuy nhiên nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mà bạn khó có thể chấp nhận được. Để sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc bạn có thể sử dụng dịch vụ lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đang được nhiều phái đẹp đánh giá cao. Lăn kim kết hợp với tế bào gốc với công nghệ điều trị da tiên tiến được thực hiện bởi chuyên viên da liễu tay nghề cao giàu kinh nghiệm đảm bảo bạn sẽ an tâm và hài lòng trong suốt quá trình trị liệu.

The post Có nên lăn kim tế bào gốc tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dQrpTX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét