Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Trị môi thâm bằng mật ong hiệu quả, bạn có biết?

Trị môi thâm bằng mật ong là cách làm hồng môi thâm đơn giản tại nhà được nhiều chị em tin dùng. Cách chữa trị thâm môi với mật ong ra sao? Cùng thẩm mỹ Xuân Hương khám phá ngay sau đây nhé!

>>> Bỏ túi mặt nạ trị viền môi thâm

>>> Tại sao môi thâm?

Công dụng trị môi thâm từ mật ong

Theo nghiên cứu, mật ong là chất chống ô-xi hóa có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi sư tấn công của tia cực tím. Vì thế, mật ong được nhiều chị em sử dụng như thứ “mỹ phẩm từ thiên nhiên” làm hồng môi thâm hiệu quả tại nhà. Thành phần của mật ong còn chứa các axit alpha hydroxyl (AHA) như axit malic hoặc axit glyconic hỗ trợ tẩy da chết, giúp đôi môi mềm mại tự nhiên.

Hơn thế nữa, các axit amin trong mật ong còn giúp da môi duy trì độ ẩm cần thiết. Do đó, ngày càng nhiều chị em tìm kiếm, chia sẻ công thức trị môi thâm bằng mật ong an toàn, nhanh chóng.

tri-moi-tham-bang-mat-ong

Trị môi thâm bằng mật ong

Các cách chữa trị môi thâm bằng mật ong hiệu quả

Xóa môi thâm bằng mật ong là phương pháp trị môi thâm tại nhà đơn giản bởi nguyên liệu sẵn có. Nếu biết cách kết hợp mật ong với những nguyên liệu từ thiên nhiên khác, bạn sẽ có trọn bộ công thức chữa thâm môi hiệu quả nhanh chóng. Cùng xem nhé!

  • Trị môi thâm bằng mật ong nguyên chất

Cách làm này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc dùng mật ong nguyên chất bôi lên môi mỗi tối trước khi đi ngủ và để qua đêm. Sáng hôm sau, hãy rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày cách trị môi thâm này bạn sẽ mau chóng lấy lại được đôi môi hồng hào như ý.

  • Xóa môi thâm bằng mật ong và sữa chua

Bản chất của sữa chua là có tính acid tự nhiên. Chất axit này sẽ giúp bạn lấy đi lượng dầu thừa, bụi bẩn và các chất độc hại trên da một cách hiệu quả. Nếu biết kết hợp sữa chua với mật ong, bạn sẽ sở hữu ngay công thức trị thâm môi hiệu quả, nhanh chóng.

Hãy trộn đều mật ong và ½ thìa sữa chua cùng chút bột mì cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, nhẹ nhàng thoa đều hỗn hợp lên môi trong vòng 30 phút. Cuối cùng, rửa sạch với nước ấm và đừng quên thực hiện mỗi ngày nhé!

tri-moi-tham-bang-mat-ong-1

Cách trị môi thâm bằng mật ong và sữa chua

  • Làm hồng môi thâm bằng mật ong và chanh

Trị môi thâm bằng mật ong và chanh là cách làm hồng môi phổ biến bởi các dưỡng chất trong chanh sẽ giúp bóc tách và phân hủy biểu bì da thâm đen và sẫm màu. Cách làm vô cùng đơn giản.
Bạn chỉ việc trộn đều 1 thìa mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi rồi thoa đều lên môi. Sau 1 tiếng hãy rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ mau chóng lấy lại được sắc môi hồng hào.

  • Chữa trị môi thâm bằng mật ong và hạnh nhân

Hạnh nhân cũng là nguyên liệu thường được kết hợp khi trị môi thâm bằng mật ong. Bạn hãy hòa trộn nửa thìa mật ong với nửa thìa tinh dầu hạnh nhân lại với nhau. Tiếp đến, thoa đều hỗn hợp lên mặt trong vòng 30 phút. Tinh chất hạnh nhân và mật ong sẽ giúp bạn cải thiện sắc tố da môi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

tri-moi-tham-bang-mat-ong-2

Cách trị môi thâm bằng mật ong và hạnh nhân

  • Tẩy môi thâm bằng mật ong và đường

Công thức trị môi thâm bằng mật ong này gồm có 1 thìa mật ong, 1 thìa đường trắng, 1 thìa đường vàng. Các bạn hãy trộn đều các nguyên liệu này với nhau rồi dùng tăm bông chấm đều lên môi. Sau đó, hãy kết hợp massage môi nhẹ nhàng vài phút cho đến khi lớp da chết trên môi bong ra. Đây cũng là cách trị môi thâm phái đẹp không thể bỏ qua.

Làm hồng môi thâm Angel Lips không hề khó

Trị môi thâm bằng mật ong tuy là phương pháp đơn giản, tiết kiệm. Song bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài thì mới hiệu quả. Hơn nữa, kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nếu muốn mau chóng sở hữu sắc môi hồng thuận như ý, bạn có thể tham khảo ngay phương pháp điều trị môi thâm bằng công nghệ Matrixell hiện đại. Đây là công nghệ trẻ hóa, làm hồng môi thâm hiệu quả nhất hiện nay, được thẩm mỹ Xuân Hương ứng dụng thành công cho hàng ngàn chị em khắp nơi trên cả nước. Với bước sóng ánh sáng 2940 nm đi sâu vào phần mô trên của môi cải thiện cấu trúc da. Năng lượng laser Matrixell cho phép cải thiện cấu trúc bên trong và sắc thái bên ngoài môi. Chỉ sau lần trị liệu đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt.
Để biết thêm chi tiết về công nghệ điều trị môi thâm tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Trị môi thâm bằng mật ong hiệu quả, bạn có biết? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2d88Mr7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét