Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản

Khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh thoát và ưa nhìn hơn nếu đôi mắt có viền mí rõ ràng. Tuy nhiên một số người sinh ra đã không may mắn sở hữu cặp mắt 2 mí to đẹp thì sau đây sẽ là một bí kíp bỏ túi vô cùng hữu dụng giúp bạn tự tạo đôi mắt 2 mí ấn tượng.

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản 1

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà với keo dán mí

Bước 1: Xác định đường tạo mí mắt

Để tự tạo mắt 2 mí, đầu tiên bạn phải nhìn vào trong gương rồi xác định vị trí đường mí của mình ở đâu, định hướng tạo mí theo cung, nếp nào là đẹp nhất. Nếu như đây là lần đầu thực hiện, bạn có thể dùng sợi chì mảnh để kẻ mí mắt của mình theo hình dạng mong muốn.

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản 2

Xác định chuẩn xác đường tạo mí mắt

Bước 2: Chọn keo tạo mí

Kẹo tạo mí là sản phẩm cần thiết trong hướng dẫn tự tạo mắt 2 mí này. Do thị thường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại keo tạo mí khác nhau nên bạn phải tìm hiểu thông tin sản phẩm thật kỹ để lựa chọn một loại keo phù hợp. Các loại keo tạo mí mắt này có đặc điểm chung là giúp bạn có cặp mí mắt rõ nét trong thời gian ngắn (1 ngày). Vì vậy, chúng sẽ không làm tổn thương đến da của bạn.

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản 3

Lựa chọn loại keo dán mí mắt chất lượng

Bước 3: Rửa mặt, tẩy da chết vùng mí

Dùng nước rửa mặt sạch sẽ trước khi tiến hành sử dụng keo tạo mí. Bạn cần đảm bảo rằng mí mắt không chứa dầu và có bụi bẩn. Độ sạch sẽ của mí mắt có ảnh hưởng không nhỏ đến tác dụng của keo dán mí.

Chú ý, sau khi rửa mặt, bạn cần vỗ nhẹ để da mặt khô, bổ sung thêm độ ẩm cho vùng mắt. Đợi vài phút để khu vực này hoàn toàn khô ráo thì bạn mới áp dụng các chất kết dính vào mí mắt.

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản 4

Rửa mặt và tẩy da chất vùng mí mắt

Bước 4: Dán keo tạo mí

Trước khi dùng keo tạo mắt 2 mí, bạn chuẩn bị sẵn một cây tăm nhỏ hoặc một vật dụng nhỏ bằng nhựa. Bạn cho keo lên dụng cụ rồi từ từ đưa một đường ngang vào mí theo nếp đã định sẵn.

Dán xong, bạn đợi khoảng 30-60 giây để keo kết dính lại trước khi đẩy mí mắt vào đúng vị trí của nó.

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản 5

Thực hiện dán mí bằng keo

Bước 5: Tiến hành đẩy da mắt lên để tạo mí

Sử dụng một công cụ thiết kế dạng chữ “Y” để đẩy mí mắt trên vào đúng vị trí cần tạo mắt 2 mí. Đẩy xong, bạn đợi từ 30 giây cho đến 1 phút để chắc chắn rằng phần mí mắt nằm ở vị trí hoàn toàn tự nhiên với bóng mắt trước khi chuyển sang làm phần tiếp theo.

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản 6

Đẩy da mắt lên để tạo thành nếp mí

Cuối cùng, để đôi mắt nhìn to đẹp hơn, bạn có thể trang điểm và gắn mi giả. Giờ thì bạn có thể tự tin với gương mặt xinh xắn nhờ 2 mí rõ ràng.

Muốn đôi mắt trông to đẹp và nổi bật hơn, bạn có thể trang điểm và dùng mi giả gắn vào mắt. Vậy là một đôi mắt to tròn với 2 mí rõ rệt đã làm khuôn mặt của bạn trở nên xinh xắn, ưa nhìn hơn rất nhiều. Nhớ lưu lại cách tạo mắt 2 mí này để thi thoảng F5 lại chính mình nhé!

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản 7

Bạn có thể trang điểm hoặc gắn mí giả để đôi mắt thêm nổi bật

Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản 8

Chúc bạn thực hiện thành công cách tạo mắt 2 mí với keo dán mí!

Phương pháp tạo mắt 2 mí bằng keo dán mí rất nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên phương pháp này chỉ duy trì được trong một thời gian ngắn, khoảng 1 ngày nên nếu bạn sẽ mất rất nhiều công sức để sở hữu đôi mắt 2 mí mỗi ngày. Thấu hiểu được nỗi niềm này, công nghệ thẩm mỹ mắt to, bấm mí Dove Eyes đã ra đời để giúp các bạn gái có thể sở hữu lâu dài được đôi mắt 2 mí.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về phương pháp này, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài 1900 6466 để được tư vấn bởi các chuyên gia!

Xem thêm:

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post Tự tạo mắt 2 mí tại nhà bằng thủ thuật cực đơn giản appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2d85FQ8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét