Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Bật mí cách xử lý hai mắt lệch nhau chỉ 20 phút

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với khuyết điểm hai mắt lệch nhau thì đừng bỏ qua giải pháp khắc phục tốt nhất theo gợi ý từ các chuyên gia. Chỉ vẻn vẹn 20 phút, các chuyên gia sẻ giúp bạn xử lý hiệu quả hai mắt lệch nhau tạo đôi mắt đều đẹp như ý.

Đâu là nguyên nhân làm hai mắt lệch nhau?

Hai mắt lệch nhau được xem là khuyết điểm lớn ở đôi mắt ảnh gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Những người sở hữu hai mắt lệch nhau sẽ khiến đôi mắt trở nên lệch lạc, mất cân đối  so với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Chính vì vậy mà rất nhiều người đã phải tìm đến các cơ sở uy tín khác để sửa hai mắt lệch nhau cho đôi mắt trở nên đều đẹp, cân xứng với khuôn mặt.

hai mắt lệch nhau1

Trường hợp hai mắt lệch nhau do mí mắt không đều

Những lý do khiến hai mắt lệch nhau theo nhận định của chuyên gia

– Liên quan tới yếu tố bẩm sinh, di truyền

– Mí mắt bị lệch ( bên có, bên không)

– Bềrộng mắt hai bên không đều nhau.

Xử lý hai mắt lệch nhau hiệu quả chỉ 20 phút

Theo bác sĩ Koo Bee Trần ( Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong tạo hình thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) cho biết:“Hầu hết trong các ca chỉnh sửa mắt hai mí lệch, chúng tôi đều lựa chọn giải pháp bấm mí Dove Eyes. Đây là thủ thuật xử lý hai mắt lệch nhau nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Bấm mí Dove Eyes hoàn toàn không can thiệp phẫu thuật, khá an toàn, tạo hình mắt 2 mí đều đẹp chỉ trong 20 phút thực hiện.”

Là một trong những thành tựu vượt bậc xuất phát từ xứ sở Kim Chi, bấm mí Dove Eyes được chuyển giao độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đưa vào áp dụng thành công trong các trường hợp mắt lệch nhau do mí mắt không đều, mắt 1 mí, mắt không rõ mí…

hai mắt lệch nhau22

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật tạo hình mí mắt đều đẹp chỉ sau 20 phút

Với công nghệ bấm mí Dove Eyes, bác sĩ sẽ tiến hành xử lý hai mắt lệch nhau chuẩn hóa theo quy trình của Hàn Quốc qua 5 bước cơ bản:

Bước 1: Bác sĩ đánh giá, phân tích mức độ lệch ở hai mắt để đưa ra lời khuyên khắc phục tốt nhất

hai mắt lệch nhau5

Bước 2: Bác sỹ sẽ sử dụng dụng cụ đo vẽ hiện đại nhằm đánh dấu chính xác các vị trí cần bấm và tạo cung đường mí mới sao cho hai mắt trông thật tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

hai mắt lệch nhau6

Bước 3: Tiến hành gây tê cục bộ nên hoàn toàn không đau

hai mắt lệch nhau8

Bước 4: Luồn chỉ nhanh chóng qua các điểm đã được đánh dấu từ trước tạo chuỗi liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và sụn mi. Ngay khi mở mắt, chuỗi liên kết này sẽ tạo nếp gấp mí mới hình thành mắt hai mí đều nhau, cân đối.

hai mắt lệch nhau99

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc ngay tại nhà. Ngay sau đó, bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tham khảo video quy trình bấm mí Dove Eyes 

Toàn bộ quy trình thực hiện chỉnh sửa hai mắt lệch nhau theo phương pháp bấm mí Dove Eyes chỉ kéo dài trong khoảng 20 phút. Sau khoảng 2-3 ngày, tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng, nếp mí sẽ ổn định hoàn toàn và bạn sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo, tự nhiên, vĩnh viễn, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da. 

Kiểm chứng hiệu quả sau xử lý hai mắt lệch nhau 

Hiện nay tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Dove Eyes được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với chính sách bảo hành mắt 10 năm. Rất nhiều ca khó đã được chỉnh sửa thành công nhờ các bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm kết hợp công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

hai mắt lệch nhau11

hai mắt lệch nhau11

Hiệu quả tuyệt vời từ phương pháp chỉnh sửa hai mắt lệch bấm mí Dove Eyes 

The post Bật mí cách xử lý hai mắt lệch nhau chỉ 20 phút appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2i7E7wW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét