Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, đầu mũi của tôi khá to bè nên thường xuyên bị trêu là mũi cà chua. Tôi muốn khắc phục tình trạng này nên mong bác sĩ có thể tư vấn cách Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật? vì bản thân tôi rất sợ đau nên không muốn thực hiện phẫu thuật. (Trúc Vân – Long An).

Trả lời:

Trúc Vân thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cách thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Nguyên nhân khiến đầu mũi to

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật?

Đầu mũi thon gọn giúp cho chiếc mũi trở nên thanh thoát và xinh xắn hơn

Đầu mũi to là tình trạng khá phổ biến ở người Châu Á vì cấu trúc xương mũi bị bè cũng như có nhiều mô mềm, mữa thừa trên đầu mũi. Chiếc mũi vốn nằm ở trung tâm của gương mặt nên có ảnh hưởng rất lớn để tình thẩm mỹ, vì thế mũi đẹp gọn gàng sẽ nâng cao nhan sắc cho bạn.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật? 

Do nguyên nhân khiến mũi to là từ xương mũi cũng như các mô mềm ẩn dưới lớp da đầu mũi nên nếu không phẫu thuật, rất khó để khắc phục được tình trạng này.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật?

Mô phỏng tiến trình thu nhỏ đầu mũi cho nhiều trường hợp khác nhau

Nhiều người thường lo lắng, sợ đau vì phẫu thuật, tuy nhiên thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, không gây quá nhiều đau nhức. Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bác sĩ sẽ gây tê cho bạn sau đó gọt xương mũi tù bè, loại bỏ các mô mềm thừa ra khỏi đầu mũi rồi khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh để hạn chế sẹo xấu sao này.

Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật?

Hình ảnh khách hàng thu nhỏ đầu mũi và không để sẹo xấu được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thu nhỏ đầu mũi diễn ra nhanh chóng và bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt và làm việc bình thường.

The post Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2i54ovd
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét