Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

“Mẹo” khắc phục hai mí mắt không đều có ngay đôi mắt bồ câu cuốn hút

Mắt cháu trông cũng to, duy chỉ có một nhược điểm khiến cháu tự ti vô cùng đó là hai mí mắt không đều. Mắt bên trái thì có nhiều mí còn bên phải thì chả có mí. Nhìn vào đôi mắt trông không được cân đối. Bác sĩ ơi, hai mí mắt không đều có cách nào chỉnh sửa không? Có cần phải phẫu thuật không ạ? Bác sĩ tư vấn giúp cháu với. Cháu xin cảm ơn. ( Mai Hoa – Hà Nội).

Trả lời

Bạn Hoa thân mến!

Hai mí mắt không đều có cách nào chỉnh sửa không? Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của chúng tôi. Với câu hỏi này của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Trường hợp của bạn, để khắc phục triệt để hai mí mắt không đều, giải pháp bấm mí mắt vĩnh viễn Kangnam’s Dove Eyes chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt mới nhất của Hàn Quốc khác biệt so với phương pháp bấm mí mắt thông thường bởi sự cải tiến vượt trội mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

Mí mắt không đều

Hai mí mắt không đều có cách nào chỉnh sửa không?

Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên và duy nhất đưa vào áp dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc Kangnam’s Dove eyes trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng biết đến và lựa chọn. 

dot  Cách chỉnh sửa mắt hai mí mắt không đều triệt để, tạo nếp mí đều đẹp vĩnh viễn

Mí mắt không đều

Bác sĩ đang tiến hành thăm khám tình trạng hai mí mắt không đều của khách hàng

 Khác với phương pháp bấm mí Hàn Quốc thông thường mang lại hiệu quả lâu dài, công nghệ bấm mí Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu, hiệu quả vĩnh viễn. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ tỉ mỉ nhằm lựa chọn đường mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt của từng khách hàng.  

Chỉ với động tác nhanh gọn, chính xác, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai mắt và tồn tại vĩnh viễn mà không cần phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch.

Icon111 Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc Kangnam’s  Dove Eyes – Xu thế thẩm mỹ mắt 2015

dot  Cách chỉnh sửa mắt hai mí mắt không đều nhanh chóng không phẫu thuật

Mí mắt không đều

Kỹ thuật chỉnh sửa mắt hai mí không đều toàn diện chỉ sau 15 phút

Thời gian tiến hành khá nhanh chóng, khoảng 15-20 phút, bác sĩ đã hoàn tất kỹ thuậtSau khi thực hiện xong bấm mí, bạn hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất bất cứ thời gian nghỉ ngơi nào. Như vậy, bạn Hoa nên lựa chọn công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes không những khắc phục triệt để hai mí mắt không đều mà còn mang lại cho bạn dáng mắt 2 mí bồ câu vĩnh viễn.

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm  dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes, giúp khách hàng yên tâm hơn khi thực hiện dịch vụ bấm mí.  

Mí mắt không đều

Hình ảnh trước và sau khi tiến hành cắt mí

Icon111Những câu chuyện khách hàng bấm mí thực tế tại Kangnam 

Hai mí mắt không đều có cách nào chỉnh sửa không? Để khắc phục triệt để hai mí mắt không đều,  bạn Hoa nên đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ để được các bác sĩ tư vấn. Hoặc chị có thể gọi điện đến số tổng đài 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc bạn sớm sở hữu mắt 2 mí đều đẹp như ý!

Chuyên gia tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post “Mẹo” khắc phục hai mí mắt không đều có ngay đôi mắt bồ câu cuốn hút appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2gIdC0c
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét