Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Chi phí nâng chân mày hết bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết nhất

Tuổi tác, thời gian làm chân mày bị chùng nhão, chảy xệ làm ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt của tôi. Sau thời gian tìm hiểu tôi được biết hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có dịch vụ nâng chân mày rất hiệu quả và an toàn nên tôi quyết đi nâng chân mày tại đây. Nhưng tôi vẫn còn đôi chút băn khoăn không biết chi phí nâng chân mày giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. Xin cảm ơn!( Xuân, Hải Dương)

Trả lời:

Chị Xuân thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nâng chân mày bao nhiêu tiền? Sau nâng chân mày mất bao lâu thì hồi phục? Với những câu hỏi của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nang-chan-may11 Chi phí nâng chân mày hết bao nhiêu tiền?

nâng chân mày hết bao nhiêu tiền

Bác sĩ giải đáp thắc mắc: Treo chân mày bao nhiêu tiền? của khách hàng

Trong các kỹ thuật thẩm mỹ mắt tại Kangnam, nâng chân mày là dịch vụ được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao không chỉ bởi hiệu quả, tính an toàn mà còn chi phí khá hợp lý. Kỹ thuật, quy trình nâng chân mày đều được chúng tôi tiếp nhận chuyển giao thành công từ bên đối tác Hàn Quốc tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận công nghệ nâng chân mày hiện đại nhất hiện nay.

Giá nâng chân mày

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chiến lược với Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng chân mày bao nhiêu tiền? Chi phí nâng chân mày được Kangnam áp dụng với 2 mức chi phí khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu, sự lựa chọn của khách hàng:

Lay-mo-mi-mat11 Chi phí nâng chân mày: 7 triệu VNĐ

Lay-mo-mi-mat11 Chi phí nâng chân mày có phun xăm: 9 triệu VNĐ

Nang-chan-may11 Sau nâng chân mày mất bao lâu thì hồi phục?

Nâng chân mày là tiểu phẫu đơn giản chỉ cần gây tê tại chỗ. Khi thực hiện, chúng tôi sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng chân mày cân đối trẻ trung với khuôn mặt. Đường cố định chân mày  nằm men theo sát đường chân mày dưới hoặc trên, lẩn khuất trong những sợi lông mày rậm nên rất khó phát hiện ra dấu vết thẩm mỹ.

Nâng chân mày giá bao nhiêu

Nâng chân mày là tiểu phẫu không quá phức tạp

1 ca nâng chân mày kéo dài trong khoảng 45-60 phút. Sau phẫu thuật, khách hàng ra về luôn trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 7-10 ngày, tùy thuộc vào cơ địa của từng người, vùng chân mày sẽ phục hồi, ổn định và có dáng thanh thoát, cân đối, đẹp tự nhiên như mong muốn.

Treo chân mày bao nhiêu tiền

Tạo chân mày cao mắt 2 mí trẻ trung 

Nếu còn thắc mắc gì về giá nâng chân mày, chị có thể liên hệ với tổng đài của Kangnam theo số 1900 6466 để được giải đáp. Hoặc chị có thể nhấp chuột gửi câu hỏi thắc mắc vào nút đăng ký tư vấn bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được.

Chúc chị nâng chân mày thành công!

Chuyên gia tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Chi phí nâng chân mày hết bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết nhất appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2guVCp6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét