Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Tạo khóe mắt ngoài cho đôi mắt to tròn dễ thương

Không cần mất thời gian trang điểm cầu kỳ mỗi ngày, bạn vẫn sở hữu đôi mắt to đẹp, quyến rũ chỉ sau một lần phẫu thuật tạo khóe mắt ngoài. Phương pháp giúp thay đổi toàn diện cấu trúc, hình dáng đôi mắt khắc phục mọi khuyết điểm không mong muốn ở mắt.

Tạo khóe mắt ngoài phù hợp trong những trường hợp nào?

Hầu hết mọi bạn nữ đều mong muốn có đôi mắt to tròn dễ thương nhưng lại không may có cặp mắt thiếu sức hấp dẫn. Tuy nhiên, với thủ thuật cắt khóe mắt hoặc đuôi mắt sẽ giúp các bạn có được điều đó.

Tạo khóe mắt ngoài11

Tạo khóe mắt ngoài được các bác sĩ chỉ định cho trường hợp mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn

Những trường hợp mắt có nhiều nếp rẻ quạt ở khóe mắt ngoài (da dư che phủ góc mắt ngoài) khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn tạo nên hiệu ứng mắt nhỏ, mất cân đối. Để giải quyết các vấn đề này, phẫu thuật tạo khóe mắt ngoài được coi là giải pháp hoàn hảo nhất.  Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng tại Hàn Quốc và ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới.

Theo đó, phẫu thuật tạo khóe mắt ngoài được chỉ định cho những trường hợp có nhiều da thừa ở góc mắt, mắt nhỏ hẹp, mắt quá ngắn và nhỏ, khoảng cách giữa hai mắt cách xa nhau. 

Với mỗi khách hàng cụ thể, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn dáng mắt phù hợp với cấu tạo khuôn mặt cũng như mong muốn của từng khách hàng.

Phẫu thuật tạo khóe mắt ngoài là gì?

Phương pháp giúp mở rộng góc mắt ngoài kết hợp chỉnh hình đuôi mắt đem lại cho bạn đôi mắt to tròn hoàn hảo theo cả chiều rộng, chiều dài. Kỹ thuật tạo khóe mắt ngoài hiện đại từ Hàn Quốc khắc phục đôi mắt nhỏ bẩm sinh, tạo đôi mắt to tròn đẹp quyến rũ hoàn hảo từ trong ra ngoài.

Tạo khóe mắt ngoài22

Chỉnh hình tạo khóe mắt ngoài làm tăng độ dài mắt khoảng thêm 3-4mm tạo đôi mắt to tròn

Công nghệ tạo khóe mắt ngoài chuẩn Hàn là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện cấu trúc mắt. Cụ thể, bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ ngắn ở góc mắt ngoài, bóc tách, loại bỏ da dư, mỡ thừa kết hợp chỉnh hình góc mắt. Do đó, hầu hết khuyết điểm của mắt như mắt ngắn, mắt nhỏ đều được khắc phục toàn diện tạo cho bạn đôi mắt to tròn và hài hòa với khuôn mặt.

Tạo khóe mắt ngoài7

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hợp tác Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) chuyển giao độc quyền công nghệ tạo khóe mắt ngoài

Luôn cập nhật và áp dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, xu hướng thẩm mỹ mới được chuyển giao từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ áp dụng độc quyền công nghệ tạo khóe mắt ngoài. Đặc biệt, các bác sĩ tại Kangnam đều là các chuyên gia, bác sĩ giỏi, thành viên của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, sở hữu đôi mắt to tròn đẹp như mơ ước.

Phẫu thuật tạo khóe mắt ngoài tạo đôi mắt đẹp toàn diện

Ưu điểm quan trong khiến tạo khóe mắt ngòai ngày càng được ưa chuộng là nhờ hiệu quả thẩm mỹ mà nó mang lại. Mỗi trường hợp đôi mắt dù có hình dáng, cấu trúc, khuyết điểm khác nhau nhưng đều có thể được giải quyết can thiệp triệt để đem đến đôi mắt to tròn, đẹp long lanh hài hòa với khuôn mặt, tự nhiên như thật

Trường hợp khách hàng dáng mắt ngắn, hếch, góc mắt hẹp…, bác sĩ Kangnam đã chỉnh sửa bằng phương pháp tạo khóe mắt ngoài theo quy trình chuẩn Hàn Quốc giúp đôi mắt to tròn tự nhiên và đẹp hoàn hảo hơn.

Tạo khóe mắt ngoài4

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi tạo khóe mắt ngoài. Đôi mắt to tròn đẹp toàn diện khắc phục tình trạng mắt nhỏ hẹp ban đầu.

Tạo khóe mắt ngoài4

Trường hợp góc mắt hẹp, mắt nhỏ quá mức khiến gương mặt kém tươi tắn. Sau khi phẫu thuật tạo khóe mắt ngoài, đôi mắt mới to tròn đã làm bừng sáng gương mặt của khách hàng.

Tạo khóe mắt ngoài5

Trường hợp đuôi mắt xếch, mắt nhỏ ngắn đã được khắc phục hoàn toàn, dáng mắt dài hơn, góc mắt mở rộng tạo hình đôi mắt to tròn đẹp toàn diện.

Tạo khóe mắt ngoài6

Tư vấn 24/7: 1900 6466

The post Tạo khóe mắt ngoài cho đôi mắt to tròn dễ thương appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2io6xn0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét