Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em đang có ý định đi nâng mũi S Line nhưng còn băn khoăn về chi phí, thấy có sự chênh lệch ở nhiều trung tâm thẩm mỹ. Do vậy em mong được tư vấn về Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc ở JW là bao nhiêu ạ? (Minh Tâm – Hải Phòng).

Trả lời:

Minh Tâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi giá phẫu thuật nâng mũi S Line là bao nhiêu đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Thế nào là nâng mũi S Line?

Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc

Nâng mũi S Line mang đến chiếc mũi thanh tú và vô cùng tự nhiên

Phẫu thuật nâng mũi S Line xuất phát từ Hàn Quốc, nơi được xem là cái nôi phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng ta có thể thấy rõ hiệu quả của phương pháp này qua những hình ảnh ngôi sao, ca sĩ xứ Kim Chi với chiếc mũi thanh tú, mềm mại và rất tự nhiên.

Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line

Công nghệ nâng mũi S Line áp dụng cho nhiều khuyết điểm mũi khác nhau, giúp bạn có thể khắc phục các dáng mũi như mũi ngắn, mũi hếch, mũi thấp tẹt, mũi lệch vẹo vách ngăn…

Quá trình nâng mũi S Line bao gồm sử dụng sụn tự thân của cơ thể, bao bọc, kéo dài ở 1/3 đầu mũi, 2/3 sóng mũi được nâng cao bằng loại sụn mềm Hàn Quốc để tạo độ tự nhiên, đồng thời kết hợp với các kỹ thuật như thu nhỏ lỗ mũi, cuộn cánh mũi để chiếc mũi của khách hàng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn.

Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc

Hình ảnh nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc

Tham khảo Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc tại đây.

The post Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2i7dIQ0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét