Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Nâng mũi ăn kiêng bao lâu?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi vì mũi của em thấp và đầu mũi to lắm, nhìn rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên em đang băn khoăn về thời gian chăm sóc sau khi thực hiện nâng mũi. Bác sĩ có thể tư vấn cho em biết Nâng mũi ăn kiêng bao lâu? được không ạ (Thu Hằng – Đồng Nai).

Trả lời:

Thu Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi nâng mũi ăn kiêng bao lâu đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Nâng mũi ăn kiêng bao lâu?

Nâng mũi ăn kiêng bao lâu?

Nâng mũi là cách để bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tú

Chiếc mũi đẹp sau phẫu thuật đòi hỏi cao về trinhd độ bác sĩ cũng như cách chăm sóc vết mổ của chính khách hàng. Những ngày đầu sau phẫu thuât, vết mổ sẽ sưng phù, nhưng đừng quá lo lắng vì tình trạng này giảm dần trong tuần, để nhanh hết sưng, bạn có thể chườm đá, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Nâng mũi ăn kiêng bao lâu?

Khách hàng cần kiêng các thực phẩu gây sưng phù, để sẹo trong thời gian hồi phục

Mũi sau phẫu thuật sẽ đạt sự tự nhiên từ 3 đến 6 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người, trong thời gian hồi phục, bạn cần tránh các thực phẩm gây sưng nề, để sẹo như rau muống, hải sản, các loại chất kích thích đồng thời tránh va chạm mạnh hoặc đeo kính (có thể dùng kính áp tròng nếu bị cận) nhằm đảm bảo chiếc mũi đẹp và thanh tú.

Nâng mũi an toàn, đẹp tự nhiên tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi ăn kiêng bao lâu?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu, thường xuyên cập nhật các công nghệ làm đẹp mới từ xứ Kim Chi như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp và an toàn cao.

Nâng mũi ăn kiêng bao lâu?

Hình ảnh khách hàng với chiếc mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Khách hàng đến với JW sẽ vô cùng yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu phẫu thuật nâng mũi và có sự hỗ trợ từ các trang thiết bị Y tế hiện đại chất lượng ISO 9001:2015.

The post Nâng mũi ăn kiêng bao lâu? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gQVOCe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét