Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Sửa mũi bao lâu thì quan hệ được?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em đang muốn đi nâng mũi để cải thiện tình trạng mũi tẹt, tuy nhiên em băn khoăn một vấn đề là Sửa mũi bao lâu thì quan hệ được? Vấn đề này hơi tế nhị tuy nhiên em cần nắm rõ để giữ lửa cho hôn nhân của mình. Mong bác sĩ tư vấn cho em. (N. X. P – Quảng Nam).

Trả lời:

N. X. P thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi sửa mũi bao lâu thì quan hệ được đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Sửa mũi bao lâu thì quan hệ được? 

Sửa mũi bao lâu thì quan hệ được?

Phẫu thuật nâng mũi không ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống vợ chồng

Thắc mắc của bạn cũng là nỗi băn khoăn, trăn trở của rất nhiều trường hợp, đặc biệt là với những phụ nữ đã lập gia đình. Thật ra, việc nâng mũi không ảnh hưởng lắm đến quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, trong thời gian đầu thì vùng mũi cũng như gương mặt sẽ hơi sưng nề, có cảm giác đau nhức do vậy cần hạn chế để mũi hồi phục tốt hơn.

Sau 3 đến 4 tuần khi mũi đã giảm sưng, không còn đau và được tháo chỉ, bạn có thể quan hệ được bình thường, lưu ý rằng không nên tác động mạnh đến vùng mũi trong thời gian này. Ngoài việc tránh va chạm, hãy giữ tư thế nằm thẳng khi ngủ, tránh ăn các thực phẩm gây sưng phù để sẹo như rau muống, hải sản… Thời gian để mũi đẹp tự nhiên tùy theo cơ địa mỗi người sẽ mất từ 3 đến 6 tháng.

Nâng mũi an toàn, nhanh hồi phục tại JW

Sửa mũi bao lâu thì quan hệ được?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với cơ sở hạ tầng tiện nghi, hiện đại

Để có chiếc mũi đẹp an toàn cũng như nhanh chóng hồi phục để không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày thì việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ là yếu tố vô cùng quan trọng.

Sửa mũi bao lâu thì quan hệ được?

Khách hàng với chiếc mũi thanh tú, sóng mũi cao, đầu mũi thon dài sau khi nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là địa chỉ để bạn có thể yên tâm giao phó nhan sắc nhờ các công nghệ nâng mũi tiên tiến và hiện đại được cập nhật từ xứ Kim Chi như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line giúp mũi đẹp mà không phải lo lắng về biến chứng. Không những thế, JW còn nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trình độ cao cùng trang thiết bị Y tế đạt chất lượng ISO 9001:2015.

The post Sửa mũi bao lâu thì quan hệ được? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2hXHV7l
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét