Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Nâng mũi ăn gì mau lành?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, hiện tại em đang có ý định đi nâng mũi để cải thiện dáng mũi thấp, đầu mũi ngắn bằng công nghệ nâng mũi S Line. Bác sĩ có thể tư vấn cho em Nâng mũi ăn gì mau lành? được không ạ. Em cảm ơn! (Minh Tú – Đồng Tháp).

Trả lời:

Minh Tú thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi nâng mũi ăn gì mau lành đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời bạn như sau:

Khắc phục dáng mũi xấu nhờ công nghệ nâng mũi S Line?

Nâng mũi ăn gì mau lành?

Nâng mũi S Line giúp bạn sở hữu chiếc mũi xinh xắn như các ngôi sao Hàn Quốc

Với tình trạng sóng mũi thấp, đầu mũi ngắn như của bạn Minh Tú, việc áp dụng các phương pháp nâng mũi cũ trước đây thường không mạng lại hiệu quả bởi những kỹ thuật này không có khả năng chỉnh sửa về cấu trúc mũi mà thực chất chỉ làm cho mũi cao thêm mà thôi.

Nâng mũi ăn gì mau lành?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hiện nay, với công nghệ nâng mũi S Line, các khuyết điểm về dáng mũi như mũi thấp tẹt, ngắn hếch, vẹo vách ngăn, mũi bị hỏng sau phẫu thuật sẽ được khắc phục hiệu quả. Nâng mũi S Line kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo nên phòng chống được các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi ăn gì mau lành?

Khách hàng với gương mặt xinh đẹp cùng chiếc mũi thanh tú, hài hòa sau khi nâng mũi S Line tại JW

Kỹ thuật nâng mũi S Line sử dụng sựn tự thân lấy từ cơ thể để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc ở 1/3 đầu mũi, tiếp theo nâng cao 2/3 sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc kết hợp thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh để chiếc mũi có độ lượn nhẹ hình chữ S cao ráo và thanh tú.

Nâng mũi ăn gì mau lành? 

Nâng mũi ăn gì mau lành?

Để mũi nhanh hồi phục, bạn cần tránh các thức ăn để sẹo, gây phù nề

Để sau phẫu thuật, mũi nhanh hồi phục bạn cần thực hiện đúng các chỉ định chăm sóc mà bác sĩ đưa ra. Hãy tránh ăn các thực phẩm gây sưng phù, để sẹo như rau muống, hải sản… Thường thì mũi sẽ đẹp tự nhiên sau 3 đến 6 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. Do đó bạn cần bình tĩnh, không lo lắng cũng như nóng vội ảnh hưởng đến thời gian hồi phục của mũi sau phẫu thuật.

The post Nâng mũi ăn gì mau lành? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gHd6hU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét