Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em đang có ý định đi thu gọn hai cánh mũi rộng để chiếc mũi gọn gàng, xinh xắn hơn nhưng chưa hình dung được Sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào? có được như mong đợi không. Mong bác sĩ giúp em. (Cẩm Tú – Cà Mau).

Trả lời:

Cẩm Tú thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin giải đáp như sau:

Thu gọn cánh mũi như thế nào?

Sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào?

Thu gọn cánh mũi là cách để bạn có được chiếc mũi gọn gàng, xinh xắn

Nhiều người khá lo lắng vì sợ đau cũng như biến chứng khi thực hiện thu gọn cánh mũi, tuy nhiên, đây lại là phương pháp hết sức đơn giản, đặc biệt không mất quá nhiều thời gian hồi phục sau phẫu thuật.

Sau khi xác định độ rộng của cánh mũi, bác sĩ tiến hành cuộn cánh mũi vào phía trong, chỉnh sửa lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh và khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ để tránh sẹo. Mũi phải đạt được sự tự nhiên, hài hòa, cân đối với gương mặt.

Sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào?

Mô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi tại JW

Sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào?

Cũng có khá nhiều trường hợp băn khoăn về vấn đề này, đến với JW, bạn sẽ được tư vấn từ các bác sĩ trình độ chuyên sâu, giúp hình dung một cách rõ ràng về kết quả sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào?

Hình ảnh khách hàng với chiếc mũi thanh tú, không để sẹo sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, ngoài đội ngũ bác sĩ trình độ cao còn có trang thiết bị Y tế hiện đai đạt chất lượng ISO 9001:2015, mang đến sự an toàn cũng như hiệu quả dành cho khách hàng. Thực hiện thu gọn cánh mũi ở JW sẽ giúp bạn có được chiếc mũi gọn gàng, không để lại sẹo và phù hợp với đường nét gương mặt

The post Sau khi thu gọn cánh mũi như thế nào? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gReeCR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét