Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em có nghe nói hiện nay có thể nâng mũi bằng sụn tự thân lấy từ cơ thể nên muốn hỏi Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu? Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi tuy nhiên còn khá băn khoăn về chi phí. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Thảo Nhi – Vũng Tàu).

Trả lời:

Thảo Nhi thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi bằng sụn tự thân – Công nghệ mới cho mũi đẹp tự nhiên và an toàn

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng sụn tự thân giúp cho mũi có sự tự nhiên cũng như phòng chống biến chứng hiệu quả

Với những phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây, mũi sau khi nâng thường không được đẹp tự nhiên cũng như dễ gặp phải các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi… Hiện nay, nhờ áp dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo, vấn đề này sẽ được hạn chế.

Có hai phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân đó là nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc và nâng mũi S Line. Tùy theo mong muốn cũng như dáng mũi hiện tại của mình, bạn có thể lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

+ Nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi, phần sóng mũi sẽ được nâng cao bằng loại sụn mềm có xuất xứ từ Hàn Quốc, an toàn với cơ thể. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp đã có dáng mũi nhất định.

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

Khách hàng với chiếc mũi đẹp sau khi nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

+ Nâng mũi S Line ngoài việc dùng sụn tự thân để dựng trụ vách ngăn, kéo dài đầu mũi và sụn nhân tạo nâng cao sóng mũi còn kết hợp thêm một số kỹ thuật khác như thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh… do vậy phù hợp để khắc phục nhiều khuyết điểm về dáng mũi như mũi ngắn hếch, mũi thấp tẹt, mũi vẹo lệch vách ngăn, mũi hỏng do phẫu thuật trước đây…

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

Khách hàng có đầu mũi hơi ngắn, sóng mũi thấp đã áp dụng công nghệ nâng mũi S Line tại JW để mũi cao ráo và thanh thoát hơn

Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu?

Tham khảo nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu tại đây.

The post Nâng mũi bằng sụn tự thân giá bao nhiêu? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2h4cmHg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét