Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Sửa mũi méo như thế nào?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, mũi em bị méo bẩm sinh, đầu mũi nhìn lệch về một bên nên khiến cho em thường bị trêu chọc cũng như gặp bất tiện trong giao tiếp hàng ngày. Gia đình cũng có mong muốn để em khắc phục tình trạng này nhờ phẫu thuật, vì vậy em muốn hỏi Sửa mũi méo như thế nào? Có thể vừa nâng mũi vừa sưa mũi méo không? Cảm ơn bác sĩ. (Minh Trang – Cần Thơ).

Trả lời:

Minh Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi sửa mũi méo như thế nào và có thể vừa nâng mũi vừa sửa mũi méo không đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Sửa mũi méo như thế nào? 

Sửa mũi méo như thế nào?

Sửa mũi méo như thế nào đang là thắc mắc của nhiều người

Tình trạng mũi méo có thể do hai nguyên nhân đó là bẩm sinh và do phẫu thuật. Với tình trạng mũi bị méo, lệch do bẩm sinh phần vách ngăn cần được chỉnh sửa, vì thế bác sĩ sẽ lấy phần sụn tự thân của khách hàng (sụn vách ngăn, sụn tai) để dựng trụ vách ngăn, chỉnh sửa, kéo dài đầu mũi để mũi trở về vị trí thích hợp, cân đối với phần sóng mũi cũng như với gương mặt.

Sửa mũi méo như thế nào?

Một trường hợp đầu mũi bị méo được khắc phục thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Sửa mũi méo yêu cầu bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm, xác định được độ lệch vẹo của mũi cũng như đưa được đầu mũi về đúng vị trí và hai hòa cùng phần sóng mũi cũng như tổng thể gương mặt.

Vừa nâng mũi vừa sửa mũi méo có được không?

Sửa mũi méo như thế nào?

Đến với JW, bạn sẽ được tư vấn và phẫu thuật từ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về chỉnh hình nâng mũi

Tình trạng mũi méo nếu muốn vừa sửa và nâng vẫn có thể thực hiện được bằng cách áp dụng công nghệ nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Sửa mũi méo như thế nào?

Khách hàng bị vẹo đầu mũi do lệch vách ngăn đã được áp dụng công nghệ nâng mũi S Line để khắc phục tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bác sĩ trình độ chuyên sâu tại JW sẽ tiến hành lấy sụn tự thân để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc phần đầu mũi, đồng thời nâng cao phần sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc để hạn chế tổn thường vùng da mũi vốn mỏng manh. Bên cạnh đó sẽ kết hợp các kỹ thuật như thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh để chiếc mũi của khách hàng có sự tự nhiên, đạt độ cao phù hợp và nhìn rất thanh tú.

The post Sửa mũi méo như thế nào? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2hPaRv0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét