Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Sửa mũi nhỏ lại như thế nào?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em rất buồn và tự ti vì chiếc mũi to thô bè của mình, nhiều khi bị các bạn trêu chọc là mũi cà chua em lại cảm thấy tổn thương. Em có tìm hiểu qua thì được biết hiện nay có kỹ thuật làm nhỏ đầu mũi, mong bác sĩ tư vấn cho em hiểu rõ hơn là Sửa mũi nhỏ lại như thế nào? (Xuân Quỳnh – Tiền Giang).

Trả lời:

Xuân Quỳnh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi sửa mũi nhỏ lại như thế nào đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Nguyên nhân khiến mũi bị to bè

Sửa mũi nhỏ lại như thế nào?

Chiếc mũi thanh thoát, nhỏ nhắn giúp chị em tự tin hơn với nhan sắc của mình

Tình trạng mũi to bè khiến cho gương mặt đánh mất đi vẻ hài hòa vốn có, bên cạnh đó làm ảnh hưởng không nhỏ đên sự tự tin của nhiều người. Tuy vây, đây lại là đặc trưng ở cấu trúc mũi người Á Đông mà nguyên  nhân chính đó là phần xương mũi bị tù bè, trên đầu mũi có nhiều mô mềm, mỡ thừa.

Sửa mũi nhỏ lại như thế nào? 

Để khắc phục vấn đề mũi to, thô bè thì hiện nay, phương pháp thu nhỏ đầu mũi chính là sự lựa chọn mang đến hiệu quả cũng như an toàn cho khách hàng.

Sửa mũi nhỏ lại như thế nào?

Mô phỏng tiến trình thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản và không mất quá nhiều thời gian hồi phuc. Bác sĩ chuyên sâu sẽ gọt xương mũi tù bè, loại bỏ mô mềm thừa trên đầu mũi và may lại bằng chỉ siêu mảnh, chuyên dụng trong thẩm mỹ để hạn chế sẹo xấu về sau.

Sửa mũi nhỏ lại như thế nào?

Hình ảnh khách hàng thu nhỏ đầu mũi đẹp và không để lại sẹo xấu tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Để đánh giá là một ca thu nhỏ đầu mũi thành công phải đảm bảo được các yếu tố như đầu mũi gọn gàng, không để sẹo và quan trọng phù hợp với gương mặt của khách hàng.

The post Sửa mũi nhỏ lại như thế nào? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2hXH9XT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét