Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Phẫu thuật mũi tái cấu trúc là gì?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, mũi của em bị thấp tẹt, đầu mũi lại to bè nên bạn bè khuyên đi phẫu thuật mũi tái cấu trúc nhưng em lại không hiểu về phương pháp này lắm. Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp em Phẫu thuật mũi tái cấu trúc là gì? được không ạ (Mỹ Linh – Đà Nẵng).

Trả lời:

Mỹ Linh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi phẫu thuật mũi tái cấu trúc mũi là gì đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật mũi tái cấu trúc là gì? 

Phẫu thuật mũi tái cấu trúc là gì?

Nâng mũi tái cấu trúc giúp cho bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và xinh xắn

Kỹ thuật nâng mũi tái cấu trúc chính là phương pháp chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi từ phần sóng mũi cho đến vùng đầu mũi. Với công nghệ này, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp, cải thiện được nhiều khuyết điểm về dáng mũi.

Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi là nâng mũi S Line sư dụng sụn tự thân để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc ở 1/3 đầu mũi, trong khi đó, phần sóng mũi sẽ được nâng cao hơn nhờ loại sụn mềm Hàn Quốc và kết hợp thu gọn hai cánh mũi, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh để chiếc mũi trở nên thanh tú, có độ lượn nhẹ hình chữ S.

Phẫu thuật mũi tái cấu trúc là gì?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi tái cấu trúc S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tại sao nên nâng mũi tái cấu trúc

Nâng mũi tái cấu trúc là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh gia cao về hiệu quả cũng như độ an toàn với những ưu điểm như:

+ Mang đến dáng mũi cao ráo, thanh tú phù hợp với cấu trúc người Á Đông

+ An toàn, phòng chống hiệu quả những biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi

Phẫu thuật mũi tái cấu trúc là gì?

Khách hàng có chiếc mũi thấp, đầu mũi hơi ngắn và tù bè đã được khắc phục, mang lại dáng mũi đẹp sau khi nâng mũi tái cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

+ Công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là thiên đường làm đẹp

+ Có khả năng chỉnh sửa, khắc phục các khuyết điểm về dáng mũi mưi mũi thấp tẹt, mũi hếch, mũi vẹo vách ngăn, mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó…

+ Nhanh hồi phục

The post Phẫu thuật mũi tái cấu trúc là gì? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2hgIeWG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét