Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Cắt da thừa mí mắt trên – Cách sở hữu đôi mắt “thiên thần” nhanh nhất

Tuổi tác làm mí mắt xuất hiện nhiều da chùng, da thừa ở mí mắt trên trông rất già và làm ảnh hưởng rất lớn tới tầm nhìn của tôi đặc biệt là tính thẩm mỹ. Tôi có tâm sự với một vài người bạn thì được khuyên nên đi cắt da thừa mí mắt. Nhưng tôi còn đôi chút băn khoăn không biết cắt da thừa mí mắt trên có hiệu quả không? Mong được bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn. (Bích Mai – Thái Bình).

Trả lời

Chị Mai thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.  Có cách cắt da thừa mí mắt trên nào hiệu quả không? Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cắt da thừa mí mắt trênCó cách cắt da thừa mí mắt trên nào hiệu quả không?

Bước sang độ tuổi trung niên,  các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện và đó cũng là thời điểm da mí trên đổ xuống che dần mí mắt, làm mắt nhỏ lại, không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm  mỹ, đôi khi làm hạn chế tầm nhìn.

Để khắc phục được tình trạng mắt một mí kèm theo da chùng, da thừa mí mắt trên, cắt mí mắt trên Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu mà chị Mai nên lựa chọn. Đây là công nghệ thẩm mỹ mắt 2 mí tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc hiện được áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như đông đảo khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang đưa vào áp dụng 2 kỹ thuật cắt da thừa mí mắt trên:

cắt da thừa mí mắt Bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật cắt mắt 2 mí cho khách hàng

+ Kỹ thuật cắt mí mắt thông thường: Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa đồng thời tạo đường mí mới mang lại đôi mắt 2 mí trẻ trung ổn định lâu dài.

+ Kỹ thuật cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid: Đây là công nghệ cắt mí mắt mới nhất ứng dụng phương pháp Laser Plasma tiên tiến được đánh giá rất cao về độ an toàn, hoàn toàn không đau, không sưng, phục hồi chỉ sau 7 ngày và đặc biệt mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Hiện Kangnam đang áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid.

cắt da thừa mí mắt trên

Giải pháp cắt da thừa mí mắt trên hiệu quả tạo đôi mắt 2 mí đều đẹp trẻ trung

1111 Xem thêm:  Phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc uy tín, an toàn, chất lượng nhất. Với đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mắt cùng kỹ thuật cắt mí mắt đạt tiêu chuẩn chuẩn Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả cắt mí mắt trên tối ưu.

Cắt da thừa mí mắt

Dịch cụ cắt da thừa mí mắt trên tại Kangnam nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng

Để hiểu chi tiết và cụ thể hơn về các phương pháp cắt da thừa mí mắt trên, chị hãy sắp xếp thời gian trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.  Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến tổng đài của Kangnam 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chúc chị nhanh chóng lấy lại đôi mắt 2 mí trẻ trung!

Chuyên gia tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Cắt da thừa mí mắt trên – Cách sở hữu đôi mắt “thiên thần” nhanh nhất appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2hnCb64
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét