Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Lông mày của em nhạt màu nên mỗi lần chụp ảnh nhìn như không có lông mày. Vì thế em đang định thực hiện thêu lông mày tại Thu Cúc. Tuy nhiên, em còn thắc mắc là thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp và sau khi thực hiện em có cần kiêng khem gì nhiều không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

( Hà Oanh, 30 tuổi, Hà Nội)

Thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp

Lông mày đẹp giúp phái nữ nổi bật hơn

Hà Oanh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ thêu lông mày và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp và sau khi thực hiện em có cần kiêng khem gì nhiều không?” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện tại, thêu lông mày đang là dịch vụ cực hot và được nhiều người ưa chuộng. Đây được xem là giải pháp tối ưu nhất dành cho những cô nàng có lông mày thưa thớt và nhạt màu. Vì thế, trường hợp của bạn là vô cùng thích hợp. Sau khi thêu lông mày bạn sẽ khắc phục được nhược điểm của cặp lông mày và có được vẻ đẹp mới.

Thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp và đều màu

Thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện theo quy trình bài bản

Trước tiên, với băn khoăn của bạn về “thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp”. Theo đó, sau khi thực hiện dịch vụ trên khoảng 1 tuần thì lông mày sẽ bong da non tự nhiên và dần dần định hình dáng lông mày. Khoảng 1 tháng sau thì lông mày sẽ nhạt màu hơn và tương đối ổn định và đẹp. Bạn lưu ý là không nên tự ý bóc vảy lông mày để tránh gây tổn thương cho vùng thêu và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Thời gian lông mày bong và đẹp cũng không lâu nên bạn có thể yên tâm về thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp.

Ngoài băn khoăn thêu lông mày bao lâu thì đẹp, bạn còn băn khoăn về chăm sóc sau khi thực hiện. Theo đó, chúng tôi xin lưu ý cho bạn một số điều như sau: Đầu tiên, bạn cần kiêng nước cho tới khi bong vảy và tuyệt đối không được tự ý bóc vảy. Việc giữ cho vùng phun thêu khô ráo sẽ tránh được các vi khuẩn gây nhiễm trùng. Đặc biệt, sau khi thêu lông mày bạn cần bôi ngày 1 lớp mỏng Chlorocina-H 4g 1 giờ/lần (bôi đến khi bong hết vảy thì dừng lại, chuyển sang dưỡng lông mày).

Thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp vậy

Thêu lông mày được nhiều người ưa chuộng

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp, café, nước tương đen,.., đồng thời tăng cường bổ sung hoa quả. Những chú ý phía trên khá đơn giản, bạn nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của chuyên viên để có được cặp lông mày đẹp, đều màu và ấn tượng. Sau khi thực hiện thêu lông mày thì bạn sẽ sở hữu dáng lông mày đậm nét, cân đối, hài hòa với gương mặt và hợp mốt.

thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp và cuốn hút

Thu Cúc là địa chỉ thêu lông mày được nhiều người lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp và sau khi thực hiện em có cần kiêng khem gì nhiều không?”. Mong rằng bạn đã tìm được cho mình những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc cần giải đáp, đăng ký dịch vụ bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

 

The post Thêu lông mày sau bao lâu thì đẹp? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2i7DQtU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét