Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Sửa mũi để được bao lâu?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em rất muốn đi phẫu thuật nâng mũi S Line để có dáng mũi như các ngôi sao Hàn Quốc vì hiện tại em thấy tự ti vì chiếc mũi thấp, mũi cà chua của mình. Bác sĩ có thể cho em biết, Sửa mũi để được bao lâu? không ạ (Ngọc Sương – Hậu Giang).

Trả lời:

Ngọc Sương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi sửa mũi để được bao lâu đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Nâng mũi S Line – Công nghệ cho chiếc mũi đẹp và phòng ngừa biến chứng

Sửa mũi để được bao lâu?

Nâng mũi S Line giúp bạn có được chiếc mũi cao ráo, gọn gàng như các ngôi sao Hàn Quốc

Công nghệ nâng mũi S Line chính là phương pháp được nhiều người yêu thích khi làm đẹp bởi kỹ thuật này không chỉ mang đến dáng mũi đẹp, phù hợp với cấu trúc mũi của người Á Đông mà còn phòng chống hiệu quả các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi mà những phương pháp cũ thường hay gặp phải.

Sửa mũi để được bao lâu?

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Quá trình nâng mũi S Line bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân của khách hàng để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc đầu mũi đồng thời nâng cao phần sóng mũi bằng loại sụn mềm Hàn Quốc và kết hợp thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh.

Điểm đặc biệt của công nghệ nâng mũi S Line là khả năng chỉnh sửa được nhiều khuyết điểm của mũi như mũi thấp tẹt, mũi lệch vẹo vách ngăn, bị hếch hay bị hỏng do phẫu thuật.

Sửa mũi để được bao lâu?

Nâng mũi S Line mang đến chiếc mũi cao ráo, khắc phục được các khuyết điểm về dáng mũi mà người Á Đông hay gặp phải

Sửa mũi để được bao lâu? 

Sửa mũi để được bao lâu cũng chính là thắc mắc của rất nhiều người. Nếu bạn thực hiện ở trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng thì chiếc mũi sẽ tồn tại bền lâu với thời gian và ngược lại. Chính vì thế khi có mong muốn nâng mũi, hãy tìm hiểu kỹ thông tin để đặt niềm tin đúng chỗ, tránh việc “tiền mất tật mang”.

Sửa mũi để được bao lâu?

Đến với JW, khách hàng sẽ bác sĩ chuyên sâu trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng cả trong và ngoài nước với đội ngũ bác sĩ chuyên sâu phẫu thuật nâng mũi cùng công nghệ S Line được chuyển giao trực tiếp từ thiên đường làm đẹp xứ Kim Chi. Đến với JW, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm và hài lòng bởi chiếc mũi sẽ đạt độ tự nhiên cao, đẹp nhẹ nhàng và thanh tú.

The post Sửa mũi để được bao lâu? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2hzW7Tk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét