Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Nâng mũi S Line bị méo thì phải làm sao?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, năm ngoái em có nâng mũi S Line, tuy nhiên gần đây mũi em có hiện tượng bị méo lệch ở phần đầu mũi. Bác sĩ có thể cho em biết Nâng mũi S Line bị méo thì phải làm sao? Em cảm ơn! (Thanh An – Vũng Tàu).

Trả lời:

Thanh An thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi nâng mũi S Line bị méo thì phải làm sao đến cho Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Nguyên nhân khiến mũi bị lệch vẹo sau khi phẫu thuật

Nâng mũi S Line bị méo thì phải làm sao?

Nâng mũi S Line ở các trung tâm kém uy tín có khả năng dẫn tới nhiều biến chứng

Không ít trường hợp mũi bị vẹo lệch ở đầu mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi S Line, nguyên nhân là do bác sĩ tay nghề kém, thao tác thiếu chính xác khi dựng trụ vách ngăn mũi khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi S Line, điều này khiến cho vách ngăn mũi sau một thời gian sẽ bị vẹo lệch, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nét thẩm mỹ trên gương mặt.

Bên cạnh đó, tình trạng vẹo lệch này cũng có thể xảy ra do quá trình chăm sóc sau phẫu thuật của chính khách hàng. Việc thường xuyên nằm nghiêng, vận động hoặc tác động mạnh lên mũi trong thời gian đầu khiến cho mũi bị ảnh hưởng.

Nâng mũi S Line bị méo thì phải làm sao?

Nâng mũi S Line bị méo thì phải làm sao?

Hình ảnh khách hàng được khắc phục tình trạng mũi lệch tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nếu bạn gặp phải tình trạng mũi bị méo sao khi nâng mũi S Line thì hãy yên tâm, đừng quá lo lắng bởi đội ngũ bác sĩ tại JW được đào tạo chuyên sâu, dài hạn tại Hàn Quốc, có tay nghề nâng mũi và chỉnh sửa mũi hỏng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Nâng mũi S Line bị méo thì phải làm sao?

Một trường hợp mũi bị vẹo lệch vách ngăn nặng đã được điều trị, lấy lại chiếc mũi đẹp khi tới Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bác sĩ sau khi xác định được độ lệch của đầu mũi sẽ tiến hành dựng lại trụ vách ngăn mũi, đưa mũi về vị trí cân đối với gương mặt bằng loại sụn tự thân để nâng cao khả năng tương thích sau đó may bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh để hạn chế sẹo.

The post Nâng mũi S Line bị méo thì phải làm sao? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2hqC9d7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét