Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Bật mí cho chị em địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội đẹp và an toàn

tin-tuc

Phun lông mày ngang là 1 trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho chị em địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội đẹp và an toàn.

Lông mày ngang, xu hướng làm đẹp hot của chị em

Có nguồn gốc từ Hàn Quốc, xu hướng phun lông mày ngang nhanh chóng lan rộng và tạo nên cơn sốt tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Hiện nay, mặc dù du nhập vào Việt Nam đã lâu nhưng xu hướng phun lông mày ngang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với ưu điểm dáng mày đơn giản, mang lại vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều khuôn mặt, lông mày ngang vẫn được đông đảo các chị em ưu ái lựa chọn.

Bật mí cho chị em địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội đẹp và an toàn

Lông mày ngang là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em yêu thích

Và để có được đôi lông mày ngang đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian trang điểm, nhiều chị em đã lựa chọn phun lông mày ngang. Việc này sẽ giúp chị em có được đôi chân mày ngang đẹp, gợi  cảm và duy trì lâu dài. Tuy nhiên để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và đảm bảo an toàn, chị em nên tìm cho mình 1 địa chỉ phun lông mày ngang đẹp và uy tín.

Địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội đẹp và an toàn

Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc luôn cập nhật những xu hướng phun thêu tiên tiến và hot nhất hiện nay và là 1 trong những địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Bật mí cho chị em địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội đẹp và an toàn

Thu Cúc là địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội được nhiều người yêu thích

Tại Thu Cúc công nghệ phun xăm không chỉ được cập nhật mới nhất mà quy trình thực hiện cũng tuân theo những tiêu chuẩn an toàn khắt khe. Đội ngũ kĩ thuật viên phun xăm Thu Cúc cũng là những người có tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Với tay nghề khéo léo của mình kết hợp với công nghệ phun thêu tiên tiến các kĩ thuật viên Thu Cúc sẽ giúp bạn có được dáng lông mày ngang đẹp và thời thượng đúng như mong muốn.

Mực phun được sử dụng tại Thu Cúc cũng là được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc… có thành phần tự nhiên nên cực kì an toàn cho da và cho màu mực bền vững, mịn màng. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ có được dáng mày đẹp và tự nhiên nhất.

Bật mí cho chị em địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội đẹp và an toàn

Hình ảnh khách hàng sau khi phun lông mày ngang tại Thu Cúc

Không chỉ đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao nhất, Thu Cúc còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến với Thu Cúc bạn sẽ có được cảm giác thoải mái nhất với không gian sang trọng, tinh tế và sự chăm sóc tận tình. Đặc biệt thẩm mỹ Thu Cúc cũng có chế độ bảo hành từ 3 – 6 tháng tùy dịch vụ cho những trường hợp không lên màu, lên màu không đều hoặc không ưng ý. Vì vậy, nếu muốn được có được dáng mày ngang thời thượng nhất thì hãy đến với Thu Cúc ngay hôm nay để được thăm khám và tư vấn nhé!

The post Bật mí cho chị em địa chỉ phun lông mày ngang ở Hà Nội đẹp và an toàn appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2xbXWdM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét