Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Giải đáp: Bấm mí được bao lâu?

tin-tuc

“Xin chào bác sĩ! Em tên là Minh Trang, em 19 tuổi. Từ bé thì em đã có một đôi mắt một mí khá nhỏ không được đẹp cho lắm. Em có thấy rất nhiều ca sĩ diễn viên có sử dụng phương pháp bấm mí hay còn gọi là nhấn mí, em rất thích và quan tâm đến dịch vụ này. Bác sĩ có thể cho em hỏi rằng mắt một mí thì có sử dụng được phương pháp này không và bấm mí được bao lâu? Mong được bác sĩ giải đáp.” (Minh Trang, Hà Nội).

Bấm mí tại Bệnh viện Thu Cúc là một phương pháp tạo đôi mắt 2 mí tự nhiên

Bác sĩ giải đáp:

Cảm ơn Minh Trang đã quan tâm về dịch vụ bấm mí của Bệnh viện Thu Cúc và gửi những thắc mắc của mình về cho bác sĩ. Để giải đáp câu hỏi “ Mắt một mí thì có sử dụng dụng được phương pháp bấm mí không và bấm mí được bao lâu” bác sĩ xin được giải đáp cho bạn như sau:

Mắt một mí thì có sử dụng được phương pháp bấm mí không?

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có áp dụng phương pháp Bấm mí Hàn Quốc với hai loại hình : Bấm mí Hàn Quốc và Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes. Cả hai phương pháp này đều có thể áp dụng rất hiệu quả với các trường hợp như sau:

 Phương pháp bấm mí của Thu Cúc giúp mắt mí lót tạo thành mắt 2 mí vô cùng hiệu quả

  • Mắt một mí hoặc mí lót, mí lẩn.
  • Mắt không có da chùng da thừa, chưa có bọng mỡ mắt.

Vậy nên bác sĩ xin trả lời với trường hợp mắt một mí hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp bấm mí để sở hữu cho mình một đôi mắt hai mí tự nhiên. Tuy nhiên, bạn nên đến trực tiếp tại Bệnh viện Thu Cúc để thăm khám và tư vấn lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình.

Bấm mí được bao lâu?

Đây chắc hẳn là câu hỏi không chỉ của bạn Minh Trang mà còn của rất nhiều chị em quan tâm đến phương pháp bấm mí này rất quan tâm. Hiện tại với hai phương pháp bấm mí của Bệnh viện Thu Cúc sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian sủ dụng nếp mí mới khác nhau.

Tại Thu Cúc có 2 phương pháp với mức độ hiệu quả lâu dài khác nhau để bạn lựa chọn

  • Bấm mí Hàn Quốc: Với phương pháp này bạn sẽ được bác sĩ xác định từ 3-5 điểm tại mi mắt trên, rồi từ đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này sẽ giúp duy trì nếp mí trong khoảng thời gian từ 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.
  • Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes: Trước tiên bác sĩ sẽ xác định các điểm luồn chỉ trên mí mắt trên của bạn, sau đó sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi tạo nên một nếp mí sâu và rõ ràng hơn. Với phương pháp này thì nếp mí sẽ được tồn tại lâu dài cho hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

Lưu ý sau bấm mí bạn cần biết:

Với mỗi phương pháp bấm mí sẽ có những thời hạn nhất định dựa theo kỹ thuật của phương pháp đó. Tuy nhiên để có kết quả tốt nhất và thời gian lâu dài nhất thì các bạn nên ghi nhớ những lưu ý sau đây:

Cần ghi nhớ những lưu ý sau bấm mí để đạt kết quả tốt nhất

  • Sau khi bấm mí có thể sẽ sưng tím nhẹ trong 3-5 ngày tùy cơ địa mỗi người, hiện tượng này sẽ tự tan dần hoặc bạn có thể chườm lạnh trong ngày đầu và chườm nóng vào 2 ngày tiếp theo để giảm sưng nhanh hơn.
  • Bấm mí không cần cắt chỉ nên bạn cần phải chú ý giữ gìn vệ sinh cho vùng mắt, dùng gạc sạch thấm nước muối sinh lý mát lau sạch vị trí bấm mí và tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng.
  • Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp vào phần mí mắt.
  • Hạn chế làm việc quá nhiều trước máy tính hoặc hoạt động mắt quá lâu nhất là trong tuần đầu sau khi bấm mí.
  • Không dụi mắt, tránh tác động mạnh vào vùng mí mắt.
  • Có thể trang điểm và đeo kính áp tròng sau 7 ngày bấm mí.
  • Dùng thuốc đầy đủ theo đơn kê của bác sĩ.

Trên đây là những giải đáp của bác sĩ cho các thắc mắc của bạn Minh Trang, rất mong với những phân tích trên bạn đã hiểu và lựa chọn được cho mình phương pháp tốt nhất để nhanh chóng sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 1900 5588 96.

The post Giải đáp: Bấm mí được bao lâu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2A0jprL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét