Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bật mí địa chỉ phun lông mày đẹp, uy tín

tin-tuc

Địa chỉ phun lông mày đẹp sẽ giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong muốn mà không cần lo lắng về những rủi ro. Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc không chỉ là địa chỉ phun thêu lông mày đẹp mà còn đảm bảo an toàn tối đa trước, trong và sau quá trình thực hiện.

Bật mí địa chỉ phun lông mày đẹp, uy tín

Phun thêu lông mày là giải pháp giúp chị em có được đôi lông mày đẹp và gợi cảm

Phun thêu lông mày là 1 trong những xu hướng làm đẹp đang được đông đảo chị em hưởng ứng. Với việc đưa mực phun và dưới da, phun thêu lông mày sẽ giúp bạn có được cặp lông mày sắc nét, gợi cảm duy trì cực kì lâu dài mà không tốn nhiều thời gian trang điểm mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu của chị em, rất nhiều cơ sở phun thêu lông mày đã xuất hiện tuy nhiên trên thực tế không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được tiêu chuẩn về thẩm mỹ và an toàn. Vì vậy lựa chọn 1 địa chỉ phun mày đẹp, uy tín là nhu cầu của đông đảo chị em.

Bật mí địa chỉ phun lông mày đẹp, uy tín

Kĩ thuật viên vẽ phác thảo dáng mày trước khi thực hiện

 

Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc luôn là 1 trong những địa chỉ phun thêu lông mày hàng đầu được đông đảo chị em yêu thích. Không chỉ phun thêu mày đẹp, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, Thu Cúc còn đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được thăm khám và tư vấn lựa chọn màu sắc, dáng mày, phương pháp thực hiện phù hợp bởi đội ngũ kĩ thuật viên giỏi. Tất cả các kĩ thuật viên phun xăm tại Thu Cúc đều được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ tinh tế. Bên cạnh đó, Thu Cúc cũng luôn cập nhật những phương pháp phun thêu lông mày tiên tiến với các xu hướng hot nhất hiện nay từ Hàn Quốc, Thái Lan… giúp bạn có được đôi chân mày đẹp và thời thượng nhất. Quy trình phun thêu lông mày tại Thu Cúc được thực hiện an toàn bài bản theo đúng tiêu chuẩn, với các thao tác chuyên nghiệp, tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet, các kĩ thuật viên Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi chân mày đẹp và thời thượng nhất.

Bật mí địa chỉ phun lông mày đẹp, uy tín

Quy trình phun thêu lông mày Thu Cúc được thực hiện an toàn, hiệu quả

Chị Hải Anh (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Đối với mình, Thu Cúc là 1 trong những địa chỉ phun lông mày đẹp và uy tín bậc nhất. Mình phun mày ở đây hơn 1 năm trước, dáng mày rất đẹp, hồi phục nhanh và đến bây giờ lông mày của mình cũng chưa bị mờ, mình cảm thấy rất hài lòng.”

Không chỉ chị Hải Anh, rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ phun thêu lông mày tại Thu Cúc và đều cảm thấy hài lòng. Đặc biệt không chỉ mang đến dịch vụ phun lông mày đẹp, Thu Cúc còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo từ khâu đón tiếp, thăm khám tư vấn. Ngoài ra Thu Cúc cũng có chế độ bảo hành từ 3 – 6 tháng cho các trường hợp lông mày mờ, nhạt, không lên màu vì vậy hãy đến với Thu Cúc để được tư vấn thực hiện nhé!

The post Bật mí địa chỉ phun lông mày đẹp, uy tín appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2kWhWPW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét