Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Nhấn mí là gì và có trẻ không?

tin-tuc

Mắt mí sụp luôn làm cho khuôn mặt của bạn trở nên u buồn và đôi mắt thì lúc nào cũng rất mệt mỏi, tạo nên một thần thái ủ rũ.  Tuy nhiên hiện nay đã có phương pháp nhấn mí được rất nhiều chị em lựa chọn để giúp bản thân mình  sở hữu được đôi mắt như ý, vậy nhấn mí là gì và nhấn mí có trẻ không? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nhấn mí là gì?

Phương pháp nhấn mí hay còn gọi là bấm mí, đây là một phương pháp tạo ra nếp lằn mí mới cân xứng, hài hòa, nhanh chóng, hoàn toàn không để lại sẹo, rất an toàn và không phải lo lắng bị ảnh hưởng đến thị lực. Đây còn gọi là phương pháp tạo mắt một mí thành hai mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.

Nhấn mí có trẻ không

Bấm mí là phương pháp tạo mắt 1 mí thành 2 mí đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã ứng dụng thành công phương pháp này vào làm đẹp cho chị em. Phương pháp nhấn mí  hay còn gọi là bấm mí tại Thu Cúc đang có 2 loại hình như sau:

  • Bấm mí Hàn Quốc:

Với phương pháp này bác sĩ sẽ xác định từ 3-5 điểm luồn chỉ tại mi mắt trên của bạn rồi luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi và cố định với sát lớp dưới da để tạo thành nếp lằn mí mới. Phương pháp này sẽ đem đến hiệu quả thẩm mỹ khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.

  • Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes:

Khi bạn sử dụng phương pháp này bác sĩ sẽ xác định điểm luồn chỉ rồi đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt mí trên, lớp chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi và tạo da một nếp lằn mí mới sâu và rõ ràng hơn cho đôi mắt. Với phương pháp này thì hiệu quả thâm mỹ sẽ lâu dài hơn và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Bệnh viện Thu Cúc có 2 phương pháp bấm mí để bạn lựa chọn thực hiện.

Dựa vào mong muốn cũng như nhu cầu của chị em thì sau quá trình thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện phương pháp phù hợp nhất cho từng người. Phương pháp nhấn mí hay còn gọi là bấm mí là một phương pháp có rất nhiều ưu điểm như:

  • Chi phí hợp lý, không quá cao.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 15-20 phút.
  • Hoàn toàn không để lại sẹo, không sợ lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao, đẹp nhanh chóng.
  • Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Không phải quay lại cắt chỉ.

Nhấn mí có trẻ không?

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt quyết định mọi thần thái cảm xúc trên khuôn mặt của mỗi người. Người Á Đông như Hàn Quốc , Việt Nam,.. thường sở hữu đôi mắt nhỏ, mắt 1 mí hoặc mắt 2 mí nhưng không rõ nếp mí  khiến đôi mắt không được linh hoạt.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc còn được mệnh danh là công nghệ trẻ hóa đôi mắt

Bấm mí mắt là 1 công nghệ tiên tiến hiện đại nhất thế giới xuất phát từ sứ xở kim chi Hàn Quốc giúp làm đẹp cho đôi mắt mà vẫn an toàn với thị lực. Phương pháp này được áp dụng với những trường hợp có mắt  một mí, mí lót, mí lẩn.

Với những trường hợp sở hữu đôi mí này có thể nhận thấy rõ ràng đôi mắt bị kéo chùng xuống khiến đôi mắt trở nên buồn bã và không nổi bật, điều này cũng khiến khuôn mặt của họ trở nên trông bị già đi hơn so với tuổi rất nhiều. Và phương pháp nhấn mí hay bấm mí thì lại có thể giải quyết hoàn toàn tình trạng đó nhờ đặc tính ưu việt của công nghệ này.

Bấm mí Hàn Quốc sẽ cải thiện được đôi mắt mí sụp mệt mỏi giúp gương mặt tươi tắn.

Hiện nay phương pháp bấm mí Hàn Quốc là dịch vụ được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi đến với Bệnh viện Thu Cúc. Có thể nói hiếm có phương pháp nào mang lại đôi mắt trẻ trung nhanh, hiệu quả như bấm mí mắt. Qua bài viết chia sẻ này hy vọng  đã giúp đưa được những thông tin hữu ích nhất cho các chị em. Chúc các chị em thành công!

The post Nhấn mí là gì và có trẻ không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2yBMdqq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét