Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Treo chân mày nội soi 4X giá bao nhiêu – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Treo chân mày nội soi 4X giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi có mong muốn làm đẹp. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn đọc bảng giá chi tiết cùng với những lưu ý quan trọng trong quá trình làm đẹp.

cf9171e4f8d17273435deb241b9c64a440cbbd1b7fc32-R51B0l_fw658

Công nghệ làm đẹp thế hệ mới

Treo chân mày nội soi 4X là phương thức làm đẹp thế hệ mới vừa cho ra mắt vào hồi cuối tháng 9 năm 2017. Đây được xem là vị cứu tinh cho những phụ nữ sở hữu vùng chân mày chùng nhão, nhăn nheo, mi mắt sụp và nhăn da vùng trán.

Sự mới mẻ mà trên chân mày mang lại được thể hiện qua 4 công dụng:

+ Xóa nếp nhăn trán

+ Xóa tình trạng sụp mí và nâng cao đuôi chân mày

+ Xóa vết chân chim nơi khóe mắt

+ Xóa rãnh nhăn giữa hai chân mày

^8FE2BF2619EDC4BF24F11BE7A70E5A9A2ED99E6DC9F9D25A26^pimgpsh_fullsize_distr

5 Hiệu quả mà treo chân mày 4X mang lại

Treo chân mày 4X được thực hiện dựa trên nền công nghệ nội soi hiện đại, thông qua vết mổ nhỏ nơi chân tóc vùng phía trên trán. Treo chân mày không để lại sẹo xấu sau khi thẩm mỹ, đồng thời ngăn cản tình trạng nếp nhăn quay trở lại.

Thẩm mỹ đảm bảo tính bền vững và an toàn cho người thực hiện. Bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định và giải thích rõ cho đối tượng thẩm mỹ hiểu về công nghệ, tác động và giá trị hiệu quả mà phương thức này mang lại.

Điểm nổi bật của công nghệ treo chân mày nội soi 4X còn thể hiện ở sự phối hợp an toàn giữa màng sinh học Biobsorrb cố định vào màng xương sọ, nâng cao cơ và ngăn chặn tình trạng nhăn da quay trở lại.

DSC04395

Phẫu thuật được tiến hành bằng công nghệ nội soi hiện đại, chiếu rõ vùng thẩm mỹ

Treo chân mày nội soi 4X giá bao nhiêu – Bệnh viện Thẩm mỹ uy tín

Bạn đọc thắc mắc treo chân mày nội soi 4X giá bao nhiêu có thể tham khảo bảng giá chi tiết

Tại đây

Cho đến thời điểm hiện tại, ở Việt Nam chỉ có Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam sở hữu công nghệ hiện đại nói trên. Phẫu thuật đảm bảo mang đến cho khách hàng những ưu điểm đúng như cam kết ban đầu.

1-1

Khác biệt của gương mặt trước và sau khi thẩm mỹ

Những lưu ý quan trọng khi làm đẹp vùng chân mày mà mọi người nên biết:

+ Thẩm mỹ không chỉ cải thiện chân mày mà còn có tác dụng giảm nhăn hiệu quả cho toàn bộ vùng trán, mắt và giải quyết vết chân chim nơi khóe mắt.

+ Phẫu thuật không thực hiện cắt rạch loại bỏ da như phẫu thuật căng da.

+ Sau khi thẩm mỹ nếp nhăn không tái phát.

+ Mỗi tình trạng lão hóa da vùng chân mày sẽ được chỉ định mức độ cải thiện phù hợp. Tốt, mọi người nên tìm đến bệnh viện để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể cho tình trạng của bản thân.

Phương Pháp Treo Chân Mày Nội Soi 4x

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, công nghệ khách hàng thắc mắc treo chân mày nội soi 4X giá bao nhiêu sẽ được lý giải cụ thể. Thông qua mức giá chi tiết, khách hàng sẽ được trải nghiệm giá trị dịch vụ tương đương với mức chi phí chi trả.

5 (2)

Bệnh viện JW được chuyển giao công nghệ treo chân mày nội soi trực tiếp từ TS.BS Hong Lim Choi – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Bệnh viện JW hoạt động với phương thức nhượng quyền thương hiệu trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won – top 5 Hàn Quốc. Nhờ đó, hệ thống công nghệ, kĩ thuật và đội ngũ bác sĩ tại JW được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn nghiệp vụ cao, đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cho mọi đối tượng.

uu-diem-bv

The post Treo chân mày nội soi 4X giá bao nhiêu – Bệnh viện thẩm mỹ uy tín appeared first on .



from http://ift.tt/2yaJpCZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét