Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Mắt bị sụp mí phải làm sao để khắc phục? Bác sĩ tư vấn

Bạn đã biết thế nào là sụp mí mắt?

– Nhận dạng đặc điểm mắt sụp mí

Sụp mí mắt là tình trạng bờ mi trên và da mi mắt bị sa trễ, hạ thấp quá mức so với vị trí bình thường che lấp cả nếp mí khiến cho đôi mắt trở nên lờ đờ, thiếu sức sống. Mắt bị sụp mí có thể xảy ra ở 1 bên hoặc cả 2 bên mắt.

sụp mí mắt4

Sụp mí mắt khiến đôi mắt trở nên già nua, ánh nhìn kém sắc

– Nguyên nhân gây sụp mí mắt

Các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt đã chỉ ra rằng, ngoài nguyên nhân bẩm sinh và chấn thương ra thì lão hóa là một trong những tác nhân trực tiếp khiến mí mắt bị sụp.

Khi bạn có tuổi, cơ nâng mi dần suy yếu, kéo theo khả năng tái tạo đàn hồi da cũng bị giảm theo, gây ra tình trạng da mi mắt chảy sệ.

sụp mí mắt1

Sụp mí mắt ở người lớn tuổi do quá trình lão hoá gây ra

BẠN CHÁN NẢN, TỰ TI VÌ ĐÔI MẮT SỤP MÍ GIÀ NUA
TRỰC TIẾP BÁC SĨ SẼ CHO BẠN HƯỚNG GIẢI QUYẾT TỐT NHẤT
tich
Hoặc

Sụp mí mắt thì phải làm sao để khắc phục triệt để?

Bạn nghĩ sao nếu 1 ngày nào đó, bạn giật mình nhận ra đôi mắt của mình thực sự già nua, thiếu sức sống bởi tình trạng sụp mí mắt ngày càng trở nên trầm trọng. Đừng quá lo lắng bởi công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục tới 95% các ca bị sụp mí mắt nặng.

Chỉ sau 40 phút trải nghiệm dịch vụ chữa sụp mí mắt, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí rạng ngời, đem lại cho bạn một diện mạo hoàn toàn khác, nổi bật và trẻ trung hơn.

[Video Livestream] Cận cảnh quy trình chữa sụp mí mắt tại Kangnam

Với kỹ thuật chữa sụp mí mắt công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da thừa che lấp đồng tử mắt sao cho hợp lý, sau đó rút ngắn cơ nâng mi và định hình đường mí mới. Phương pháp này chỉ can thiệp 1 đường cắt rất nhỏ nên có thể giảm thiểu tình trạng xâm lấn và đảm bảo độ an toàn cao.

Chứng thực tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, hàng ngàn khách hàng đã chữa sụp mí mắt thành công và có phản hồi tích cực về dịch vụ này.

Hoàng Tuấn Mạnh ( 32 tuổi, Hà Nội):

sụp mí mắt2 Mắt tôi trước đây bị sụp mí rất nặng, gần như phải dướn lên thì người đối diện mới có thể nhìn thấy rõ mắt. Thị lực cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, mắt sụp nhìn gì cũng khó. Từ khi chữa sụp mí mắt đến giờ tình trạng mắt đã cải thiện nhiều rồi, từ mắt 1 mí giờ thành luôn 2 mí nữa 

Nguyễn Hoài Lâm ( 26 tuổi, TPHCM):

sụp mí mắt3

Trước thì cứ hay bị trêu là mắt ti hí nhìn gian, giờ chữa sụp mí mắt xong rồi mắt cũng có mí luôn, cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày. 

Lời khuyên tốt nhất của chuyên gia dành cho bạn, bạn nên tìm đến những địa chỉ có thương hiệu uy tín và có chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

>>>Tham khảo thêm: Chữa sụp mí mắt ở đâu Tốt – An Toàn – Uy Tín nhất hiện nay Bác sĩ ơi?

HỌ ĐÃ THAY ĐỔI ĐỂ TỰ TIN HƠN, CÒN BẠN THÌ SAO?
ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN CƠ HỘI CHỮA SỤP MÍ MẮT VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT

tich
Hoặc

Nguồn: http://ift.tt/1P6NAB7

The post Mắt bị sụp mí phải làm sao để khắc phục? Bác sĩ tư vấn appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1ItyvIR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét