Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ lông mày hot nhất hiện nay

tin-tuc

Thẩm mỹ lông mày là phương pháp được nhiều người lựa chọn thay cho trang điểm để có được dáng mày đẹp, gợi cảm. Vậy có những phương pháp thẩm mỹ lông mày nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Các phương pháp thẩm mỹ lông mày hot nhất hiện nay

Phun lông mày

Tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ lông mày hot nhất hiện nay

Phun lông mày là giải pháp tạo đoi chân mày sắc nét gợi cảm

Phun lông mày là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp lông mày phổ biến nhất hiện nay. Với phương pháp này các kĩ thuật viên sẽ sử dụng kim để đưa mực vào dưới da, phun mực lên toàn bộ lông mày tạo dáng mày sắc nét, gợi cảm. Ngoài phun lông mày thường thì phun lông mày tán bột là dịch vụ đang được nhiều chị em yêu thích bởi cho hiệu quả tự nhiên. Với phương pháp phun mày tán bột các kĩ thuật viên sau khi phun mực lên lông mày sẽ tiến hành phủ lên 1 lớp bột mịn giúp dáng mày nhẹ nhàng tự nhiên hơn.

Thêu lông mày

Thêu lông mày là 1 trong những phương pháp tiên tiến hiện nay, khác với việc phun mày, thêu lông mày không phun mực lên toàn bộ chân mày mà sẽ sử dụng kim thêu theo từng sợi lông mày xen kẽ giữa các sợi lông mày thật. Vì thêu theo từng sợi lông mày nên thêu mày sẽ cho dáng mày cực kì tự nhiên.

Điêu khắc lông mày

Tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ lông mày hot nhất hiện nay

Điêu khắc lông mày là bước tiến mới của thẩm mỹ lông mày

Một bước tiến lớn của thẩm mỹ lông mày chính là sự ra đời của phương pháp điêu khắc lông mày. Đây được coi là 1 bước tiến của phương pháp thêu mày khi kĩ thuật viên sử dụng 1 loại dao khắc chuyên biệt để khắc theo dáng từng sợi lông mày sao cho gần giống với sợi lông mày thật. Với phương pháp này lông mày sẽ có độ tự nhiên như thật. Hiện tại ngoài phương pháp điêu khắc lông mày thông thường còn có phương pháp điêu khắc lông mày 6D cho hiệu quả đôi chân mày tự nhiên ở mọi góc độ.

Địa chỉ thực hiện thẩm mỹ lông mày uy tín

Có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc là địa chỉ phun thêu lông mày được đông đảo khách hàng tin tưởng. Không chỉ có đầy đủ các phương pháp thẩm mỹ lông mày tiên tiến, Thu Cúc còn có đội ngũ kĩ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Thực hiện phun thêu lông mày tại Thu Cúc bạn sẽ được các kĩ thuật viên thăm khám tư vấn lựa chọn phương pháp, màu sắc, dáng mày phù hợp. Quy trình phun thêu lông mày tại Thu Cúc cũng được thực hiện bài bản, nhanh chóng theo tiêu chuẩn khắt khe. Với các thao tác tỉ mỉ các kĩ thuật viên sẽ giúp bạn có được đôi chân mày sắc nét, tự nhiên như thật.

Tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ lông mày hot nhất hiện nay

Phun thêu lông mày tại Thu Cúc

Đặc biệt mực phun sử dụng trong phun thêu lông mày tại Thu Cúc cũng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc… cho hiệu quả cao, duy trì lâu dài và cực kì thân thiện với cơ thể do các thành phần từ tự nhiên. Ngoài ra Thu Cúc cũng có chế độ bảo hành từ 3 – 6 tháng tùy phương pháp thực hiện. Vì vậy nếu muốn có được đôi chân mày đẹp và gợi cảm thì hãy đến Thu Cúc để được tư vấn nhé!

The post Tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ lông mày hot nhất hiện nay appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2yIDtRY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét