Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Cố vấn sắc đẹp Bông sen vàng thủ đô rạng rỡ trong đêm chung kết

Vừa qua, vào ngày 7/10, với vai trò cố vấn sắc đẹp, Hoa hậu Xuân Hương đã xuất hiện rạng rỡ trong đêm chung kết Bông sen vàng thủ đô 2017.

co-van-sac-dep-bong-sen-vang-thu-rang-ro-trong-dem-chung-ket

Tham dự đêm chung kết cuộc thi có Tiến sỹ Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Bà Nguyễn Thị Tuyết – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam;Bà Cao Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam, Chủ tịch Hội Nữ Doanh nhân TP. HCM; cố vấn sắc đẹp – Hoa hậu Xuân Hương; Đại diện các ban ngành Trung ương,các Sở ban ngành TP.HN, các Đại sứ quán, phái đoàn ngoại giao, tổ chức quốc tế; Đại điện các hiệp hội nghề nghiệp, hội liên hiệp phụ nữ, câu lạc bộ nữ doanh nhân các tỉnh thành trong cả nước.

co-van-sac-dep-bong-sen-vang-thu-rang-ro-trong-dem-chung-ket-1

Nhằm mục đích quảng bá và tôn vinh tài năng, phong cách và bản lĩnh của các nữ doanh nhân Hà Nội, Bông sen vàng thủ đô 2017 do Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW) tổ chức. Đồng hành cùng các thí sinh từ những vòng loại đầu tiên, Ban cố vấn gồm các chuyên gia nổi tiếng như cố vấn sắc đẹp Hoa hậu Xuân Hương, Nhà báo Lê Quốc Vinh, NSƯT Huyền Thanh,

Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam, Nhà văn Trang Hạ, Chuyên gia truyền thông Hiếu Orion. MC của chương trình là Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm.

co-van-sac-dep-bong-sen-vang-thu-rang-ro-trong-dem-chung-ket-2

“Các gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu trên tất cả mọi lĩnh vực dựa trên các tiêu chí đánh giá: Tài Năng, Phong Cách và Bản Lĩnh kinh doanh. Họ đều là những bông sen vàng đại diện cho mẫu phụ nữ thế hệ mới điển hình: dám nghĩ, dám làm, dám xông pha. Rất khó khăn để lựa chọn gương mặt đăng quang vì tất cả các thí sinh khi đi đến chặng cuối này đều vô cùng xứng đáng. Hy vọng rằng, Bông sen vàng thủ đô 2017 sẽ lan tỏa thông điệp tốt đẹp “phụ nữ là phải đẹp, và nữ doanh nhân càng phải chú trọng làm đẹp cho mình.” – Cố vấn sắc đẹp – Hoa hậu Doanh nhân Xuân Hương chia sẻ. Được biết, trước đó, các thí sinh đã được nhà sáng lập thẩm mỹ Xuân Hương trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm và trải nghiệm các dịch vụ hiện đại tại TMV Xuân Hương.

co-van-sac-dep-bong-sen-vang-thu-rang-ro-trong-dem-chung-ket-3

Đêm chung kết đã diễn ra đầy màu sắc khi các thí sinh tỏa sáng. Trải qua các phần thi: Phong cách, Tài năng và Bản lĩnh doanh nhân trong đêm chung kết, 3 Bông Sen Vàng – đại diện cho 3 nữ doanh nhân tiêu biểu của thủ đô Hà Nội đã được gọi tên. Theo đó, 3 nữ doanh nhân- ba bông sen vàng thủ đô là Phạm Thị Tú Oanh, Đinh Mai Hạnh, Đặng Thu Quyên.

co-van-sac-dep-bong-sen-vang-thu-rang-ro-trong-dem-chung-ket-4

Cuộc thi “Bông sen Vàng Thủ đô 2017” là sân chơi đẳng cấp, lần đầu tiên được tổ chức để tôn vinh Tài năng, Phong cách và Bản lĩnh của các Nữ doanh nhân Thủ đô. Quy tụ nhiều tài năng cùng nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa, cuộc thi đã kết nối, lan tỏa giá trị trong cộng đồng doanh nhân và giới Nữ lãnh đạo Hà Nội.

Một số hình ảnh trong cuộc thi:

co-van-sac-dep-bong-sen-vang-thu-rang-ro-trong-dem-chung-ket-5

co-van-sac-dep-bong-sen-vang-thu-rang-ro-trong-dem-chung-ket-7

 

The post Cố vấn sắc đẹp Bông sen vàng thủ đô rạng rỡ trong đêm chung kết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2gm5QL5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét