Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Giải đáp: phương pháp bấm mí trên và lấy mỡ mí dưới 2017

tin-tuc

“ Xin chào bác sĩ! Em năm nay 23 tuổi, mắt của em có mí trên là mí lót và mí dưới thì cứ có cảm giác sưng mọng khiến cho đôi mắt rất nhỏ. Em đang tìm hiểu về phương pháp bấm mí trên và lấy mỡ mí dưới,vì làm ở vùng mắt nên em rất cẩn thận. Mong bác sĩ có thể phân tích cụ thể hai phương pháp này cho em được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ” ( Mai Trang, Yên Bái)

Bấm mí trên và lấy mỡ mí dưới sẽ giúp cho đôi mắt hai mí đẹp tươi trẻ.

Bác sĩ giải đáp:

Cảm ơn bạn Mai Trang đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc của mình về cho bác sĩ. Để giải đáp cụ thể câu hỏi của bạn “phân tích cụ thể phương pháp bấm mí trên và lấy mỡ mí dưới như thế nào?” thì bác sĩ xin được trả lời như sau:

Phương pháp bấm mí trên:

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp tự nhiên và an toàn được Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ứng dụng thành công vào làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam. Hiện nay Bệnh viện Thu Cúc đang có 2 loại hình: Bấm mí Hàn Quốc và Bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes giúp cho chị em luôn tự tin, quyến rũ khi sở hữu đôi mắt đẹp, hai mí tự nhiên.

Với phương pháp bấm mí thì cả nam và nữ ở độ tuổi từ 18 đến 30 đều có thể sử dụng được, đối với các trường hợp mắt một mí, mí lót, mí lẩn, mí chưa có quá nhiều da chùng và bọng mỡ mắt trên khi thực hiện phương pháp này sẽ vô cùng hiệu quả.

Bấm mí trên rất phù hợp với các bạn trẻ giúp mang lại nếp lằn mí như ý

Trước khi thực hiện bấm mí tại Thu Cúc bạn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ theo quy chuẩn. Ngoài ra, Bệnh viện Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ gây mê, gây tê và y tá chăm sóc khách hàng đầy đủ, nên trước khi thực hiện bấm mí dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản bạn cũng được bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ giúp tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu trong quá trình thực hiện.

Hơn thế nữa, trước khi thực hiện bạn sẽ được bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn là lựa chọn phương pháp bấm mí phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tình trạng mí mắt của bạn.

  • Với bấm mí Hàn Quốc thì bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học từ 3-5 điểm tại vùng mí mắt trên xuống sát sụn mi và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành 1 nếp mắt 2 mí đẹp tự nhiên cho bạn, phương pháp này sẽ giữ được khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian.
  • Với bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes thì bác sĩ sẽ luồn chỉ sinh học xuống xuyên hẳn qua sụn mi trên, chỉ này sẽ cố định chắc chắn lên lớp da mi và tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn cho bạn, phương pháp này sẽ giữ cho bạn một nếp lằn mí mới lâu dài và hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

Tại Thu Cúc có hai phương pháp bấm mí cho bạn lựa chọn tùy theo tình trạng mắt 

Sau khi thực hiện xong bạn sẽ sở hữu đôi mẳt đẹp 2 mí hài hòa với khuôn mặt mà hoàn toàn không phải lo lắng về việc lộ dấu vết thẩm mỹ mà thời gian thực hiện chỉ từ 15-20 phút rất nhanh chóng, an toàn, không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn cũng không phải lo lắng về việc ăn kiêng hay phải quay trở lại viện để cắt chỉ và bạn có thể quay trở về sinh hoạt bình thường với nếp mí đẹp tự nhiên, lâu dài.

Phương pháp lấy mỡ mí dưới:

Lấy mỡ mí dưới hay có tên gọi khác trong phẫu thuật thẩm mỹ là cắt mí mắt dưới, là một phương pháp an toàn và đảm bảo tại Bệnh viện Thu Cúc. Phương pháp này giúp loại bỏ bóc tách hoàn toàn mỡ thừa, da dư tại phần mí dưới, giúp đem lại cho bạn một đôi mắt trẻ trung, tươi sáng.

Các trường hợp thường cần áp dụng phương pháp này là nam hoặc nữ có độ tuổi 30 trở đi, hoặc những trường hợp có mí mắt dưới lão hóa sớm, có bọng mỡ mắt nhiều khiến đôi mắt trông già nua, mệt mỏi.

Lấy mỡ thừa mí dưới là phương pháp giúp đôi mắt trẻ trung, khuôn mặt tươi tắn hơn

Trước khi thực hiện cắt mí mắt dưới tại Thu Cúc bạn sẽ được kiểm tra y tế đầy đủ để đảm bảo điều kiện phẫu thuật theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Ngoài ra, bạn sẽ được bác sĩ với kinh nghiệm cao sẽ xác định tình trạng mỡ thừa da dư vùng quanh mí mắt để định lượng loại bỏ vừa đủ và tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất. Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái trong lúc thực hiện.

Tiếp đó bác sĩ sẽ sử dụng các loại dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo quy định nghiêm ngặt về an toàn phâu thuật khéo léo rạch một đường nhát sát lớp mi dưới, rồi thực hiện lấy mỡ mí dưới cũng như da dư rồi đóng kín vết mổ dưới sát chân mi bằng chỉ thẩm mỹ.

Sau khi thực hiện phương pháp này bạn sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp không còn da thừa và bọng mỡ, cũng vì thế mà khuôn mặt trẻ trung hơn rất nhiều. Đây là một phương pháp an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, hạn chế xâm lấn và không để lại sẹo và nhanh chóng giúp bạn có một đôi mắt tươi sáng.

Nên thăm khám trực tiếp tại Bệnh viện Thu Cúc để chọn lựa phương pháp phù hợp

Bác sĩ đã phân tích cụ thể về hai phương pháp bấm mí trên và lấy mỡ mí dưới qua bài viết trên đây cho bạn Mai Trang. Để quyết định đúng đắn bạn hãy đến với Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn giúp Mai Trang dễ dàng lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline: 1900 5588 96 để được giải đáp.

The post Giải đáp: phương pháp bấm mí trên và lấy mỡ mí dưới 2017 appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc http://ift.tt/2i10iG6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét